Tin Dịch Vụ • 2022-11-10

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG

Ứng dụng này thuộc quyền sở hữu và quản lý của Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Đông Dương Telecom (ITEL). Các thông tin hiển thị trên ứng dụng này nhằm mục đích cung cấp thông tin về ITEL, các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại cũng như các chương trình chăm sóc khách hàng của ITEL. ITEL hiện đang là điểm cung cấp dịch vụ viễn thông ủy quyền của Công ty mẹ (Công ty Cổ phần Viễn thông Đông Dương Telecom).

ITEL có toàn quyền sửa đổi các Chính sách và Điều khoản được nêu tại ứng dụng vào bất kỳ thời điểm nào. Các sửa đổi đó sẽ có hiệu lực ngay tại thời điểm được đăng tải lên ứng dụng My iTel. Khách hàng có trách nhiệm thường xuyên cập nhật các thay đổi liên quan khi sử dụng ứng dụng My iTel. Khi truy cập, sử dụng ứng dụng này, Quý khách đã mặc nhiên đồng ý với các điều khoản và điều kiện nêu ra dưới đây. Do vậy, đề nghị Quý khách đọc và nghiên cứu kỹ trước khi tiếp tục sử dụng Ứng dụng này.

Nhằm cải thiện dịch vụ và nâng cao trải nghiệm của quý khách, ITEL có thể chia sẻ dữ liệu với bên thứ ba để hỗ trợ thực hiện khảo sát, nghiên cứu, phân tích phục vụ phát triển kinh doanh mà vẫn đảm bảo bảo mật dữ liệu các nhân của Quý khách khỏi các hành vi thu thập, xử lý thông tin trái phép hoặc các rủi ro tương tự. Bên thứ ba bao gồm: Công ty mẹ và đơn vị liên kết (Nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu…), hoặc dịch vụ khác. Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, chúng tôi áp dụng các điều khoản và điều kiện giao dịch chung như sau:

Phạm vi áp dụng

- Điều Khoản sẽ được áp dụng cho khách hàng:

 + Mua Sản Phẩm và sử dụng Dịch vụ cung cấp trên Ứng dụng

+ Được giao sản phẩm và sử dụng dịch vụ phù hợp với Chính sách vận chuyển của My iTel.

- Khi giao kết Hợp đồng Cung cấp và Sử dụng Dịch vụ Viễn thông Quý khách có trách nhiệm xuất trình giấy tờ sau:

+ Bản chính hộ chiếu hoặc chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc mã số định danh cá nhân còn thời hạn sử dụng đối với người có quốc tịch Việt Nam hoặc hộ chiếu còn thời hạn lưu hành tại Việt Nam đối với người có quốc tịch nước ngoài (sau đây gọi chung là giấy tờ tùy thân);

+ Đối với người dưới 14 tuổi hoặc người được giám hộ theo quy định của Bộ Luật Dân sự, việc giao kết hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung phải do cha, mẹ hoặc người giám hộ thực hiện.

(Áp dụng theo Nghị định Số: 49/2017/NĐ-CP của Chính phủ ngày 24 tháng 4 năm 2017)

Chính sách thanh toán

Hiện tại, ứng dụng My iTel chỉ hỗ trợ phương thức thanh toán duy nhất là Thanh toán online qua Vnpay và Momo (không chấp nhận thanh toán tiền mặt và chuyển khoản)

Khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ, khách hàng nên thực hiện theo các bước sau đây:

- Bước 1: Truy cập vào ứng dụng My iTel

- Bước 2: Lựa chọn hàng hóa, dịch vụ.

- Bước 3: Thực hiện điền thông tin theo yêu cầu (nếu có).

- Bước 4: Thanh toán hàng hóa, dịch vụ thông qua các giải pháp thanh toán của My iTel.

Hệ thống thanh toán thẻ được cung cấp bởi các đối tác cổng thanh toán (“Đối tác Cổng thanh toán”) đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Theo đó, các tiêu chuẩn thanh toán thẻ tại My iTel đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật ngành, gồm:

+ Thông tin tài chính của Khách hàng sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL (Secure Sockets Layer).

+  Chứng nhận tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu thông tin thanh toán (PCI DSS) do Trustwave cung cấp.

+  Mật khẩu sử dụng một lần (OTP) được gửi qua SMS để đảm bảo việc truy cập tài khoản được xác thực.

+  Tiêu chuẩn mã hóa MD5 128 bit.

+  Các nguyên tắc và quy định bảo mật thông tin trong ngành tài chính ngân hàng theo quy định của Ngân hàng nhà nước Việt Nam.

Chính sách giao dịch thanh toán bằng thẻ quốc tế và thẻ nội địa (internet banking) đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của các đối tác Cổng thanh toán theo tiêu chuẩn. My iTel cung cấp tiện ích lưu giữ token – chỉ lưu chuỗi đã được mã hóa bởi Đối tác Cổng thanh toán cung cấp cho My iTel. My iTel không trực tiếp lưu trữ thông tin thẻ khách hàng. Việc bảo mật thông tin thẻ thanh toán khách hàng được thực hiện bởi Đối tác Cổng thanh toán đã được cấp phép.

Đối với thẻ quốc tế: Thông tin thẻ thanh toán của Khách hàng mà có khả năng sử dụng để xác lập giao dịch không được lưu trên hệ thống của My iTel. Đối tác cổng thanh toán sẽ lưu trữ và bảo mật.

Đối với thẻ nội địa (internet banking): My iTel chỉ lưu trữ mã đơn hàng, mã giao dịch và tên ngân hàng.

ITEL cam kết đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp bảo mật cần thiết cho mọi hoạt động thanh toán thực hiện trên ứng dụng.

Chính sách vận chuyển và giao nhận

Do đặc thù My iTel hiện đang thực hiện cung cấp dịch vụ nạp thẻ điện thoại và các gói cước dịch vụ vì vậy khách hàng có thể sử dụng được dịch vụ ngay sau khi thực hiện việc thanh toán theo tính năng được tích hợp sẵn trên ứng dụng.

Đối với các bộ phim và game trên ứng dụng, khách hàng được xem và chơi game miễn phí.

Chính sách đổi trả

Đối với các sản phẩm dịch vụ của My iTel, bao gồm: Nạp điện thoại, các gói cước dịch vụ... do tính đặc thù của sản phẩm thì khi Khách hàng đăng ký dịch vụ và thanh toán sẽ không được phép đổi trả.

My iTel khuyến cáo người sử dụng dịch vụ phải đọc kĩ thông tin, hoặc liên hệ trực tiếp cho phòng chăm sóc khách hàng của My iTel để được tư vấn sử dụng dịch vụ đó (điện thoại: 0877087087; email: dvkh@itelecom.vn).

My iTel và Quý Khách có trách nhiệm thực hiện mọi nghĩa vụ quy định tại Điều khoản và điều kiện giao dịch chung này. Nếu bất kỳ nội dung nào của Điều khoản và điều kiện giao dịch chung này bị bất kỳ cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong quy định này sẽ không bị ảnh hưởng.

 Điều khoản và điều kiện giao dịch chung này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ mua bán giữa My iTel và Quý Khách sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam. Mọi tranh chấp, khác biệt, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều khoản và điều kiện giao dịch chung này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trên tinh thần thiện chí trong vòng ba mươi (30) ngày. Nếu không thể giải quyết trong thời hạn ba mươi (30) ngày này, tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền.

Các giao dịch Dịch vụ viễn thông

Mọi giao dịch liên quan đến Dịch Vụ viễn thông được tiếp tục thực hiện trong trường hợp Quý khách đồng ý với Hợp đồng Cung cấp và Sử dụng dịch vụ Viễn thông, đồng thời khi Quý khách tiến hành kích hoạt thuê bao và sử dụng Sản phẩm, Dịch vụ của iTel.

Mọi vướng mắc Quý khách vui lòng liên hệ với Itel để được hỗ trợ sớm nhất:

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG DI ĐỘNG ĐÔNG DƯƠNG ITELECOM

+ Trụ sở chính: B018, tháp The Manor, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

+ Điện thoại: 0877087087

+ Email: dvkh@itelecom.vn

Hướng dẫn
Mua Sim
Sim mới
Tin hot
Chương trình hot

Viết bình luận

Bình luận của bạn về bài viết

Bình luận

banner

Bạn đã sẵn sàng chọn số, mua Sim?

Cùng Anh iTel đi liền thôiiiiii! Gét gô

Gói cước nổi bật
Liên hệ với iTel

Hỗ trợ 24/24

Live Chat
Bài viết nổi bật