Quy định tính cước cho thuê bao iTel

 

Quy định tính cước cho thuê bao iTel

1. Quy định chung

Áp dụng cho tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ của iTel, Quy định tính cước cho thuê bao iTel khi sử dụng các dịch vụ ngoài gói cước (thuê bao không sử dụng gói cước, thuê bao đã dùng hết ưu đãi của gói cước đăng ký, thuê bao sử dụng các dịch vụ ngoài gói cước)

Ví dụ: Thuê bao đang sử dụng gói MAY: Sau khi sử dụng hết các ưu đãi của gói MAY, thuê bao được tính cước theo Quy định của cước nền (chi tiết tại bảng Thông tin cước nền).

2. Cách kiểm tra cước nền

Hiện tại, iTel đang triển khai 02 loại cước nền: I690 và VitelTalk.

Để kiểm tra tên gói cước nền, khách hàng thao tác với bàn phím điện thoại theo hướng dẫn dưới đây:

3. Thông tin cước nền

 

Từ ngày 26/02/2024, giá cước gói nền được áp dụng như dưới đây:

4. Quy định về giá cước thoại quốc tế

Từ ngày 26/02/2024, bảng giá cước gọi quốc tế quy định CHI TIẾT TẠI ĐÂY

5. Lưu ý về cước kích hoạt dịch vụ iMessage/Facetime cho thuê bao iTel sử dụng thiết bị Apple:

Từ 11/08/2023, iTel thực hiện tính cước kích hoạt dịch vụ iMessage/Facetime đối với các thuê bao sử dụng thiết bị Apple với mức cước 2.500đ/lượt kích hoạt.

iMessage và FaceTime là 2 tính năng độc quyền được trang bị trên các thiết bị của Apple giúp người dùng có thể nhắn tin, gọi điện miễn phí với nhau thông qua mạng Wifi hoặc 3G/4G. Để kích hoạt những dịch vụ này, người dùng cần cho phép điện thoại của mình gửi tin nhắn đến Apple để xác minh số điện thoại đang sử dụng, đồng nghĩa với việc SMS đó sẽ bị tính là SMS quốc tế và có cước phí cao hơn tin SMS thông thường.

Vì vậy, từ ngày 11/08/2023, iTel thực hiện tính cước kích hoạt dịch vụ iMessage/Facetime đối với tất cả các thuê bao iTel sử dụng thiết bị Apple, với mức cước 2.500đ/lượt kích hoạt.

Dịch vụ iMessage/Facetime sẽ chỉ phát sinh khi người dùng bật/tắt tính năng iMessage/FaceTime tại phần cài đặt trên thiết bị.

Không phát sinh khi bật/tắt máy hoặc mất kết nối internet. Người dùng sẽ không bị tính cước khi sử dụng dịch vụ iMessage/FaceTime (chỉ tính phí lưu lượng data nếu sử dụng dịch vụ 3G/4G).

Một số trường hợp phát sinh thêm cước kích hoạt dịch vụ iMessage/Facetime khách hàng cần lưu ý, cụ thể như sau:

- Lắp SIM/cài đặt eSIM tại thiết bị của Apple mới và thực hiện kích hoạt lần đầu để sử dụng (đổi máy).

- Lắp SIM/cài đặt eSIM tại thiết bị của Apple đã kích hoạt (thiết bị đã qua sử dụng) và thực hiện bật dịch vụ iMessage/Facetime trên máy để sử dụng (đổi máy).

- Cài đặt lại phần mềm IOS trên thiết bị Apple bằng hình thức sử dụng kết nối với máy tính để cài đặt.

- Người dùng chủ động thực hiện tắt sau đó bật dịch vụ iMessage/Facetime hoặc thực hiện khôi phục cài đặt gốc trên thiết bị Apple.

Để tránh mất cước tin nhắn phát sinh, khách hàng chỉ nên kích hoạt 1 lần duy nhất và giữ nguyên hiện trạng, không nên bật/tắt tính năng nếu không cần thiết.

 

;