Đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Khi quý khách mua hàng online tại Mạng di động iTel

Trường hợp khách hàng đã nhận và muốn trả lại hàng, Itel áp dụng chính sách đổi, trả hàng như sau:

I. ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, TAI NGHE, PHỤ KIỆN DO LỖI SẢN XUẤT
a. Các điều kiện được đổi trả:
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.
- Sản phẩm có Phiếu/Thẻ bảo hành đi kèm (nếu có) và nguyên tem bảo hành.
- Có hóa đơn tài chính kèm sản phẩm. Thời hạn đổi tính từ ngày trên hóa đơn.
Đối với điện thoại, máy tính bảng, tai nghe, phụ kiện Nội dung chính sách
45 ngày đầu tiên
(kể từ ngày mua) Đổi miễn phí máy mới cùng chủng loại (cùng model, màu sắc, dung lượng…).
Nếu hết máy cùng chủng loại, khách hàng có 02 lựa chọn:
1. Đổi máy khác chủng loại bằng hoặc cao tiền hơn (khách hàng bù thêm phần chênh lệch).
2. Chờ chuyển máy cùng chủng loại từ cửa hàng khác về (trong vòng 10 ngày)
Từ ngày thứ 46 trở đi Bảo hành theo chính sách của hãng.
Lưu ý đối với sản phẩm điện thoại, laptop, máy tỉnh bảng, tai nghe, phụ kiện đổi do lỗi do nhà sản xuất
1. Trước khi tiến hành đổi máy mới cho khách hàng, Cửa hàng/địa điểm giao dịch Itel sẽ hỗ trợ chuyển máy điện thoại, laptop, máy tính bảng, đồng hồ thông minh của khách hàng đến Trung tâm bảo hành của nhà sản xuất để xác định máy đủ điều kiện bảo hành của hãng và bị lỗi phần cứng (có biên bản sửa chữa của Trung tâm bảo hành của nhà sản xuất) 
2. Máy lỗi phần cứng do nhà sản xuất sẽ được đổi mới (thân máy mới hoặc nguyên bộ sản phẩm mới tùy theo các điều kiện) tại trung tâm bảo hành hãng tùy từng hãng (Chi tiết liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng theo hotline: 0877087087 để được hỗ trợ nếu cần thiết).
3. Phụ kiện đi kèm bộ sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất sẽ chỉ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành hãng, Itel không thực hiện đổi phụ kiện mới (của bộ sản phẩm khác) hoặc bộ sản phẩm mới.
4. Với máy bị lỗi phần mềm: Itel sẽ phối hợp với Trung tâm bảo hành của nhà sản xuất để khắc phục lỗi, không thực hiện đổi máy.
5. Nếu đổi máy khác chủng loại nhưng khách không hoàn trả quà khuyến mại, Itel sẽ thu phí bằng giá trị quà khuyến mại được Công ty công bố khi bán sản phẩm. 
6. Nếu vỏ hộp cũ hỏng hoặc/và màn hình máy/vỏ/thân máy từ 03 vết trầy xước thì không giải quyết đổi máy tại Cửa hàng Itel, chỉ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của nhà sản xuất.
b. Không được đổi trả trong các trường hợp sau:
Sản phẩm không bị lỗi KHÔNG ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ
Các trường hợp không tiến hành đổi trả -Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, cấn móp,  trầy xước nặng hoặc trên 03 vết trầy, xước màn hình ,sản phẩm bị khóa ,bị vào chất lỏng…theo quy định từ chối bảo hành của nhà sản xuất. => Không áp dụng đổi trả.
Itel hỗ trợ chuyển bảo hành , khách hàng chịu chi phí sửa chữa (nếu có).
II. ĐỐI VỚI DỊCH VỤ CHỌN SỐ, SIM DATA, GÓI CƯỚC
1. Đối với các dịch vụ mua online trên website itel.vn như: chọn số, gói cước…, do tính đặc thù của sản phẩm là dịch vụ đấu nối số vào kit sim, sử dụng gói cước chờ (bundle) thì khi Khách hàng đăng ký dịch vụ và thanh toán sẽ không được phép đổi trả.
2. Itel khuyến cáo người mua phải đọc kĩ thông tin, hoặc gọi điện trực tiếp cho itel để tìm hiểu về việc đổi trả trước khi quyết định mua hoàng hóa, dịch vụ của itel. 
III. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ 
Hiện tại iTel chỉ chịu trách nhiệm các bước chăm sóc khách hàng trước bán bao gồm: Giới thiệu, hướng dẫn khách hàng mua hàng .... Các bước liên quan đến đổi trả sẽ do Trung tâm bảo hành của các nhà sản xuất trực tiếp thực hiện (đối với sản phẩm điện thoại, laptop, máy tỉnh bảng, tai nghe, phụ kiện). Nếu khách hàng gặp khó khăn trong quá trình liên hệ và làm việc với Trung tâm bảo hành của nhà sản xuất trên Phiếu bảo hành, iTel sẽ hỗ trợ khách hàng làm việc với hãng và xác minh sản phẩm được bán từ iTel qua chương trình liên kết. Quý khách liên hệ trực tiếp hoặc thông qua Trung Tâm chăm sóc khách hàng của Itel (thông qua số điện thoại: 0877087087 hoặc email: dvkh@itelecom.vn). Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Itel và của nhà sản xuất.
IV. PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN:
- Sau khi Itel và khách hàng đã thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:
+ Đổi sản phẩm mới cùng loại. Itel sẽ chịu chi phí vận chuyển (nếu có) (Thời gian nhận lại hàng mới sẽ theo “Chính sách vận chuyển và giao nhận” được công bố công khai trên website);
+ Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách cung cấp (Itelsẽ chuyển khoản cho khách hàng trong vòng 01 – 03 ngày làm việc kể từ khi Itel và khách hàng thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng);
Để biết thêm về cách thức mua hàng và tư vấn mua hàng các bạn liên hệ với chúng mình qua Contact này nhé: Hotline: 0877087087
Mọi vướng mắc Quý khách vui lòng liên hệ với Itel để được hỗ trợ sớm nhất:
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG DI ĐỘNG ĐÔNG DƯƠNG ITELECOM 
+ Trụ sở chính: : B018, tháp The Manor, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam 
+ Điện thoại: 0877087087
+ Email: dvkh@itelecom.vn

;