Tin tức iTel • 2021-08-09

Sim iTel là mạng gì? 5 Điều bạn cần biết về mạng di động iTel

Tính đến thời điểm hiện tại, mạng di động iTel đã có những bước phát triển mạnh mẽ trên thị trường viễn thông và đã có hơn 5 năm hoạt động tại Việt Nam. Tuy nhiên, không ít người vẫn thắc mắc SIM iTel là gì? iTel của nhà mạng nào? iTel có uy tín không? Mạng iTel có tốt không?... Những thắc mắc này sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây. 

 

1. Sim iTel là mạng gì?

SIM iTel là sản phẩm của Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Đông Dương Telecom, chính thức ra mắt thị trường vào ngày 25/4/2019. iTel là nhà mạng di động ảo (MVNO*) đầu tiên được cấp phép hoạt động tại Việt Nam, sử dụng chung hạ tầng của mạng di động Vinaphone để cung cấp dịch vụ. SIM iTel có đầu số duy nhất là 087.

 

*MVNO: viết tắt của Mobile Virtual Network Operator, là loại nhà mạng không sở hữu hạ tầng viễn thông riêng mà sử dụng hạ tầng của một nhà mạng khác đã có sẵn. 

 

2. SIM iTel có tốt không?

Với 4G phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành, tốc độ và dịch vụ internet dẫn đầu, mạng di động iTel được đánh giá là tốt. Tại những khu vực đảm bảo sóng ổn định, mạng 4G của iTel đạt tốc độ đường truyền tối đa tới 30-40Mbps. Theo số liệu của SpeedTest do Bộ Thông tin và Truyền thông cung cấp, đây được ghi nhận là mức rất tốt cho tốc độ 4G LTE.

 

3. Sim iTel thì nạp thẻ gì?

Thuê bao SIM iTel có thể nạp tiền vào tài khoản thông qua các hình thức nạp tiền trực tuyến và mua mã thẻ điện tử. Các cách nạp tiền trực tuyến bao gồm nạp tiền qua website, ứng dụng My iTel, ví điện tử và ứng dụng ngân hàng. Hãy xem hướng dẫn nạp thẻ iTel chi tiết tại đây.

 

4. Giá tiền SIM iTel có cao không?

SIM iTel không có giá cao, mà ngược lại, thường được đánh giá là có mức giá rất cạnh tranh trên thị trường. iTel tập trung vào phát triển SIM Data với dung lượng cao và tốc độ cao, SIM iTel được thiết kế để mang lại trải nghiệm truy cập mạng mượt mà. SIM iTel phù hợp cho những ai đang tìm kiếm giải pháp di động tối ưu với các gói cước linh hoạt và giá cả phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ sinh viên, người dùng phổ thông, công nhân, nhân viên văn phòng đến những người cần sử dụng dịch vụ di động thường xuyên.

 

5. Làm cách nào để mua SIM iTel?

Hiện nay sản phẩm SIM vật lý và eSIM của iTel đang được bán ở các điểm giao dịch trực tiếp và các kênh mua hàng trực tuyến. 

 

Để mua SIM iTel tại quầy trực tiếp, Quý khách hàng có thể tìm danh sách điểm cung cấp dịch vụ viễn thông tại đây. Bên cạnh đó, với mong muốn mang đến trải nghiệm nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng, nhà mạng iTel đã triển khai dịch vụ mua SIM và eSIM trực tuyến trên các nền tảng phổ biến là website itel.vn và ứng dụng My iTel. 

 

 

Sim iTel là mạng gìSim iTel sử dụng sóng mạng di động Vinaphone

 

Khách hàng nói gì về SIM iTel?

iTel đã hợp tác với dịch vụ nghiên cứu thị trường Q&Me của Asia Plus Inc để tiến hành khảo sát chuyên sâu nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, với kết quả tới từ 1000 người dùng thuê bao iTel trên cả nước. Kết quả khảo sát cho thấy 92% khách hàng sử dụng dịch vụ trên hai năm cho biết họ cảm thấy hài lòng hoặc rất hài lòng với chất lượng dịch vụ. 93% khách hàng cho biết sẽ gắn bó lâu dài và tiếp tục sử dụng dịch vụ của iTel trong tương lai. Điều này khẳng định mức độ uy tín của nhà mạng trên thị trường viễn thông.

 

Lấy sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam

Mục tiêu của iTel là kết nối người Việt giữa các thế hệ thông qua các dịch vụ di động và Internet đáng tin cậy. Thấu hiểu nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về việc sử dụng Internet tốc độ cao với chi phí hợp lý, iTel cung cấp các gói dịch vụ di động 4G chất lượng vượt trội và mức giá ưu đãi. Không chỉ tập trung vào việc mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, iTel còn luôn truyền tải thông điệp sống tích cực, góp phần xây dựng một cộng đồng sử dụng công nghệ văn minh và bền vững.

 

Sim iTel được giới trẻ ưa chuộng

 

Câu hỏi thường gặp (FAQs)

 

Sim iTel sử dụng sóng của nhà mạng nào?

Sim iTel là sự hợp tác của Vinaphone và Đông Dương Telecom với đầu số 087. Đây là nhà mạng di động ảo bởi iTel sử dụng hạ tầng có sẵn của nhà mạng Vinaphone. 

 

Mua SIM iTel ở đâu?

Mua SIM iTel giá rẻ ở đâu uy tín là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Nếu có nhu cầu mua SIM data và gói cước mới của iTel, bạn có thể truy cập vào website itel.vn/mua-sim hoặc ứng dụng My iTel trên điện thoại, hoặc có thể đến các điểm giao dịch trực tiếp của iTel tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, và Đà Nẵng. Ngoài ra, iTel còn có cửa hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử ShopeeTikTok Shop và trên ví điện tử Momo.

 

Cách kích hoạt SIM iTel như thế nào?

Quy trình kích hoạt SIM iTel rất đơn giản và thuận tiện. Khi bạn mua SIM, đi kèm sẽ là hướng dẫn chi tiết về cách kích hoạt. Bạn chỉ cần làm theo các bước theo như hướng dẫn. Nếu có bất kỳ khó khăn nào, đội ngũ hỗ trợ khách hàng của iTel luôn sẵn sàng trợ giúp bạn trong quá trình kích hoạt SIM.

Hướng dẫn
Mua Sim
Sim mới
Tin hot
Chương trình hot

Viết bình luận

Bình luận của bạn về bài viết

Bình luận

banner

Bạn đã sẵn sàng chọn số, mua Sim?

Cùng Anh iTel đi liền thôiiiiii! Gét gô

Gói cước nổi bật
Liên hệ với iTel

Hỗ trợ 24/24

Live Chat
Bài viết nổi bật