Tin tức iTel • 2022-07-19

Mạng di động iTel chính thức mở rộng văn phòng tại miền Trung - Đà Nẵng

Mạng di động iTel chính thức mở rộng văn phòng tại miền Trung - Đà Nẵng

Sáng ngày 13-7, văn phòng iTel miền Trung đặt tại 260 Đống Đa, Phường Thanh bình, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng đã chính thức khai trương. Đây là văn phòng đại diện chính thức của iTel tại khu vực miền Trung, nâng cao năng lực quản lý và hỗ trợ khách hàng tại khu vực và các vùng lân cận.

Chương trình có sự tham gia của Ông.Nguyễn Hoàng Hải – Tổng Giám Đốc Mạng di động iTel, Ban Lãnh Đạo chi nhánh miền Trung, các quý đối tác, CBNV công ty cùng nhiều Quý khách hàng của nhà mạng.

(TGĐ Nguyễn Hoàng Hải và Ban Lãnh Đạo đại diện iTel cắt băng khai trương văn phòng iTel miền Trung)

Với sự nghiêm túc và nỗ lực không ngừng nghỉ, iTel đã đạt cột mốc phát triển ấn tượng vượt 3 triệu thuê bao vào tháng 3/2022. Đáp ứng nhu cầu không ngừng tăng cao của Khách hàng toàn quốc trong việc tìm hiểu và sử dụng các dịch vụ viễn thông di động của iTel như: Mua SIM số, gói cước, hỗ trợ CSKH, sáng ngày 13/07/2022, Mạng di động iTel chính thức khai trương văn phòng đại diện khu vực miền Trung tại Đà Nẵng. Đây là lời khẳng định đồng lòng quyết tâm cao độ của nhà mạng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng các điểm chạm, mở rộng phạm vi tiếp cận để hỗ trợ tối đa Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. 

(Ban Lãnh Đạo, CBNV iTel cùng khách mời tại buổi lễ khai trương văn phòng đại diện iTel tại miền Trung – Đà Nẵng )

Phát biểu tại lễ khai trương, Tổng Giám Đốc Mạng di động iTel Ông Nguyễn Hoàng Hải cho biết: “iTel có chiến lược không chỉ là nhà mạng cung cấp dịch vụ Viễn thông di động chất lượng cao với chi phí hợp lí, mà chúng tôi còn hướng tới để trở thành thương hiệu mạng lại trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng. Việc mở rộng văn phòng iTel tại Đà Nẵng là minh chứng rõ nét cho chiến lược phát triển bền vững của iTel, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng điểm chạm để hỗ trợ tốt nhất cho Khách hàng, đặc biệt là Khách hàng khu vực Miền Trung, Tây Nguyên, Nam Trung Bộ”.

Bên cạnh hoàn thiện hệ thống App Web kênh hỗ trợ Online, việc mở rộng liên tục mạng lưới văn phòng đại diện, đại lý ủy quyền, kênh chuỗi (FPT Shop, Thế Giới Di Động,...) trên toàn quốc là điều cần thiết để iTel hỗ trợ toàn diện cho Khách hàng, là minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững, nghiêm túc của nhà mạng trẻ luôn đồng hành cùngKhách hàng, cùng ngành Viễn thông Việt Nam suốt những năm qua.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Ứng dụng My iTel cũng như các sản phẩm dịch vụ di đồng đầu số 087, khách hàng có thể liên hệ fanpage Mạng Di Động iTel (@itel.fan) cũng như website: http://itel.vn/ để được tư vấn tốt nhất.

Hướng dẫn
Mua Sim
Sim mới
Tin hot
Chương trình hot

Viết bình luận

Bình luận của bạn về bài viết

Bình luận

banner

Bạn đã sẵn sàng chọn số, mua Sim?

Cùng Anh iTel đi liền thôiiiiii! Gét gô

Gói cước nổi bật
Liên hệ với iTel

Hỗ trợ 24/24

Live Chat
Bài viết nổi bật