Tin tức iTel • 2024-05-15

KHÁM PHÁ GÓI CƯỚC MAY CỦA ITEL: DUNG LƯỢNG DATA KHỦNG, GIÁ CƯỚC HỢP LÝ

Nếu như bạn đang có nhu cầu sử dụng lượng dữ liệu lớn và chưa từng trải nghiệm Internet tốc độ cao với gói cước MAY của iTel thì đây là cơ hội hoàn hảo để bạn khám phá một trải nghiệm nhanh chóng và tuyệt vời. Gói cước data khủng được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng nhất của iTel cung cấp dịch vụ lướt mạng không giới hạn tới 4GB/ngày với giá chỉ 77k/tháng, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm sự thuận lợi và linh hoạt khi sử dụng dữ liệu di động.

 

 

Tại sao bạn nên chọn dùng gói cước MAY của iTel?

 

Dung lượng Data hấp dẫn

 

Gói cước "MAY" cung cấp 4GB data mỗi ngày, tương đương với tổng cộng lên đến 120GB data tốc độ cao mỗi tháng. Đây là một lượng data rất lớn, phù hợp với nhu cầu sử dụng internet cao từ việc lướt web, xem phim, nghe nhạc, cho đến chơi game online. Với dung lượng data lớn mỗi ngày, bạn có thể truy cập vào mọi nội dung yêu thích mà không cần lo lắng về việc dữ liệu sẽ cạn kiệt.

 

Miễn phí cuộc gọi nội mạng iTel và Vinaphone

 

Gói cước MAY của iTel mang đến cho bạn 60 tin nhắn SMS nội mạng miễn phí cùng ưu đãi miễn phí cho các cuộc gọi nội mạng iTel và Vinaphone dưới 20 phút, với tổng cộng lên đến 1000 phút. Với khối lượng tin nhắn và cuộc gọi không tính cước như vậy sẽ giúp bạn liên lạc với người thân và bạn bè thoải mái, không lo phải nạp thêm tiền khi đang trò chuyện. 

 

Giá cước hợp lý, không lo sợ chi phí phát sinh

 

Với giá cước hợp lý chỉ 77,000 ngàn đồng cho 1 tháng, gói cước MAY không chỉ mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho cuộc sống hàng ngày mà còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí. Khi hết lượng data tốc độ cao, kết nối tốc độ cao sẽ tự động ngắt và quay lại dùng với tốc độ vào mạng thông thường, không có thêm chi phí phát sinh. Không còn phải lo lắng về việc phải trả thêm cước phí khi sử dụng dữ liệu di động quá mức, bạn có thể yên tâm tận hưởng trải nghiệm Internet siêu tốc mà gói cước MAY mang lại.

 

Sử dụng được với SIM số đẹp theo như mong muốn

Bạn đang tìm kiếm một SIM số đẹp, một số điện thoại dễ nhớ, hoặc một SIM phong thủy để nâng cao giá trị cá nhân hoặc mang lại may mắn trong kinh doanh? iTel cung cấp đa dạng các lựa chọn từ sim tứ quý, sim tam hoa, đến sim theo năm sinh,... với đầu số 087. Sau khi đăng ký số mới, khách hàng có thể kích hoạt ngay gói cước MAY để tận hưởng lượng data "khủng". Sự kết hợp của một số điện thoại đẹp và gói cước data hấp dẫn chắc chắn sẽ là combo nâng giá trị bản thân hoàn hảo!

 

Những ai nên sử dụng gói cước MAY tốc độ cao?

 

Gói cước MAY có 4GB tốc độ cao hàng ngày phù hợp với những người có nhu cầu sử dụng dữ liệu lớn và có yêu cầu cao về tốc độ kết nối. Nếu như bạn thuộc một trong những nhóm dưới đây, hãy cân nhắc để sử dụng sim MAY nhé!

 

Người tiêu dùng sử dụng nhiều dữ liệu

 

Những người thường xuyên xem video trực tuyến trên các kênh như YouTube hay TikTok, chơi game trực tuyến, stream nhạc, hoặc thực hiện các hoạt động truyền dữ liệu khác trên điện thoại di động của họ cần gói cước có tốc độ cao để trải nghiệm mượt mà và không bị gián đoạn. 

 

Nhiều người còn sử dụng điện thoại để phát wifi bằng sim 4G cho các thiết bị khác, hoặc phụ thuộc hoàn toàn vào data trên di động để truy cập Internet nên sẽ cần dùng nhiều dung lượng hơn mức tiêu thụ bình thường. Các hoạt động như tải xuống trò chơi điện tử,  phần mềm, phim,... sẽ cần lượng dung lượng nhiều hơn là bạn nghĩ. Điều đặc biệt của gói cước MAY iTel khác biệt với các nhà mạng khác là cho phép phát wifi cho mọi thiết bị và tối đa dung lượng gói cước.

 

Người làm việc từ xa (remote worker)

 

Những người làm việc từ xa luôn cần sự kết nối với đồng nghiệp và khách hàng để cập nhật thông tin công việc. Họ cần sử dụng dữ liệu di động với tốc độ cao để thực hiện cuộc họp trực tuyến, truy cập vào tệp tin và tài liệu quan trọng, và gửi/nhận email nhanh chóng. Với những người phải làm thêm nhiều giờ, lượng tiêu thụ dung lượng dễ dàng vượt mức 100GB/tháng.

 

Chưa kể, có những người khi làm việc còn phải liên tục truy cập qua VPN. Theo nhiều nguồn nghiên cứu, khi thiết bị kết nối qua VPN, dung lượng truy cập sẽ tăng từ 5% cho tới 15% so với dung lượng thông thường. Gói cước MAY của iTel cho phép phát mạng tới mọi thiết bị và đảm bảo công việc của bạn luôn được thực hiện một cách tốt nhất.

 

Sinh Viên

 

Điện thoại là phương tiện quan trọng giúp sinh viên truy cập vào những trang có tài liệu học tập, tham gia vào các khóa học trực tuyến và tải về các ứng dụng liên quan đến việc học. Đây còn là công cụ để khám phá những ý tưởng, chủ đề mà họ quan tâm. Với gói cước MAY iTel có tốc độ cao giúp họ truy cập thông tin một cách nhanh chóng và thuận tiện.

 

Ngoài ra, sinh viên còn thường xuyên sử dụng điện thoại nhiều để giữ kết nối với gia đình khi sống xa nhà hoặc khi cần trao đổi với bạn học để hỗ trợ nhau trong quá trình học. Với tính linh hoạt và đa năng, chiếc điện thoại luôn có kết nối mạng nhanh và lượng nhiều tin nhắn, cuộc gọi miễn phí đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu với sinh viên, giúp sinh viên tiếp cận nguồn kiến thức dồi dào và phong phú hơn bao giờ hết.

 

Doanh nhân hoặc người làm kinh doanh

 

Doanh nhân và người kinh doanh luôn cần giữ kết nối với đối tác, khách hàng và nhân viên qua email, video call và các ứng dụng liên lạc khác. Do đó, họ cần sử dụng các gói cước có tốc độ cao để đảm bảo liên lạc liên tục và hiệu quả. 

 

Ngoài ra, với các doanh nhân và người làm kinh doanh sẽ cần sử dụng SIM Số Đẹp để tạo ấn tượng chuyên nghiệp với đối tác và khách hàng. Các số điện thoại đẹp thường dễ nhớ, giúp khách hàng và đối tác dễ dàng liên lạc mà không cần phải ghi chép số điện thoại. Ngoài ra trong chiến lược quảng cáo, số điện thoại đẹp còn giúp doanh nghiệp tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ và dễ nhớ đối với khách hàng tiềm năng. Đó có thể là một phần của việc xây dựng thương hiệu cá nhân và xây dựng nhãn hàng. 

 

Người làm việc trong lĩnh vực kỹ thuật số và sáng tạo

 

Các nhà thiết kế đồ họa, người phát triển phần mềm, người sáng tạo nội dung số và các chuyên gia khác trong lĩnh vực kỹ thuật số thường cần truy cập vào dữ liệu trực tuyến, tải về các công cụ và tài liệu, và tương tác với các nền tảng trực tuyến khác. Những dự án cần tải về máy điện thoại thường nặng và đòi hỏi kết nối Internet ổn định và tốc độ cao để làm việc một cách hiệu quả.

 

Sim MAY của iTel không chỉ là một gói cước di động, mà nó còn là chìa khóa để giúp bạn kết nối và khám phá thế giới kỹ thuật số. Với tốc độ cao, dung lượng lớn mỗi ngày, miễn phí cước gọi và nhắn tin, sim MAY đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, từ giải trí, học tập, đến làm việc và kinh doanh. Hãy chọn sim MAY để tận hưởng trải nghiệm kết nối mượt mà và nhanh chóng, giúp bạn tự tin khám phá tiềm năng và bắt nhịp với cuộc sống hiện đại!

Hướng dẫn
Mua Sim
Sim mới
Tin hot
Chương trình hot

Viết bình luận

Bình luận của bạn về bài viết

Bình luận

banner

Bạn đã sẵn sàng chọn số, mua Sim?

Cùng Anh iTel đi liền thôiiiiii! Gét gô

Gói cước nổi bật
Liên hệ với iTel

Hỗ trợ 24/24

Live Chat
Bài viết nổi bật