Tin tức iTel • undefined

ITEL XIN THÔNG BÁO NGỪNG KẾT NỐI VỚI CÁC DÒNG MÁY 2G KHÔNG HỢP QUY

Kể từ ngày 01/03/2024, mạng di động iTel sẽ ngưng nhập mạng với các máy điện thoại di động 2G không thuộc danh sách máy điện thoại 2G được chứng nhận hợp quy do Cục Viễn Thông công bố.

 

Trong thông báo của Cục Viễn Thông, từ ngày 1/3/2024, mạng di động iTel cũng như các nhà mạng khác sẽ triển khai dừng công nghệ 2G, đẩy nhanh quá trình tắt sóng 2G tại Việt Nam, phổ cập điện thoại thông minh nhằm phát triển nền kinh tế số, xã hội số.


Căn cứ theo định hướng của công văn số 3095/BTTTT-CTS của Bộ Thông tin và Truyền thông về thông báo quy hoạch các băng tần 900/1800/2100MHZ nêu rõ: “Cục Viễn thông đề nghị các doanh nghiệp tăng cường thực hiện các giải pháp chuyển đổi thuê bao công nghệ cũ sang sử dụng máy điện thoại thông minh, mở rộng vùng phủ sóng 4G. Ngoài ra đề nghị các doanh nghiệp triển khai việc ngăn chặn kết nối vào mạng diễn thông di động của các máy điện thoại di động 2G không tuân thủ quy định về chứng nhận hợp quy”.


Theo đó, Mạng di động iTel sẽ ngưng cung cấp hòa mạng mới cho các máy điện thoại di động 2G only không tuân thủ quy định về chứng nhận hợp quy (là các máy điện thoại 2G có tên model không trùng với trường Ký hiệu SP trong danh sách điện thoại 2G được Cục Viễn thông thực hiện chứng nhận hợp quy theo công văn 3768/CVT-TTĐLCL ngày 22/8/2023).


Danh sách các máy điện thoại 2G được chứng nhận hợp quy do Bộ Thông tin và Truyền thông (Cục Viễn thông) công bố, chi tiết: TẠI ĐÂY


Thông tin chi tiết khách hàng vui lòng tham khảo website của Cục Viễn thông tại: 
https://vnta.gov.vn/quanlyvienthong/trang/tinchitiet.aspx?tinTucID=24201


iTel khuyến cáo người dùng không sử dụng điện thoại 2G không hợp quy chuẩn từ ngày 1/3/2024. Nếu đang sử dụng các máy điện thoại 2G, người dùng cần thực hiện nâng cấp lên các máy 5G/4G để đảm bảo chất lượng dịch vụ và liên lạc thông suốt trong thời gian tới.


Để duy trì chất lượng dịch vụ và liên lạc thông suốt, tận hưởng những trải nghiệm tốt nhất, iTel khuyến cáo khách hàng kịp thời tra cứu thông tin thiết bị 2G sử dụng và chuyển đổi, nâng cấp sang các máy 3G/4G/5G. Khuyến khích và hỗ trợ khách hàng tối đa khi thực hiện chuyển đổi máy điện thoại 2G, đáp ứng lộ trình tắt sóng 2G của Bộ Thông tin và Truyền thông.


Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm và dịch vụ di động đầu số "087" truy cập fanpage Mạng di động iTel (@itel.fan). Hotline 0877087087. Website: https://itel.vn/.

Hướng dẫn
Mua Sim
Sim mới
Tin hot
Chương trình hot

Viết bình luận

Bình luận của bạn về bài viết

Bình luận

banner

Bạn đã sẵn sàng chọn số, mua Sim?

Cùng Anh iTel đi liền thôiiiiii! Gét gô

Gói cước nổi bật
Liên hệ với iTel

Hỗ trợ 24/24

Live Chat
Bài viết nổi bật