Tin Dịch Vụ • 2022-12-15

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG MY ITEL

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG

Ứng dụng này thuộc quyền sở hữu và quản lý của Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Đông Dương Telecom (ITEL). Các thông tin hiển thị trên ứng dụng này nhằm mục đích cung cấp thông tin về ITEL, các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại cũng như các chương trình chăm sóc khách hàng của ITEL. ITEL hiện đang là điểm cung cấp dịch vụ viễn thông ủy quyền của Công ty mẹ (Công ty Cổ phần Viễn thông Đông Dương Telecom).

ITEL có toàn quyền sửa đổi các Chính sách và Điều khoản được nêu tại ứng dụng vào bất kỳ thời điểm nào. Các sửa đổi đó sẽ có hiệu lực ngay tại thời điểm được đăng tải lên ứng dụng My iTel. Khách hàng có trách nhiệm thường xuyên cập nhật các thay đổi liên quan khi sử dụng ứng dụng My iTel. Khi truy cập, sử dụng ứng dụng này, Quý khách đã mặc nhiên đồng ý với các điều khoản và điều kiện nêu ra dưới đây. Do vậy, đề nghị Quý khách đọc và nghiên cứu kỹ trước khi tiếp tục sử dụng Ứng dụng này.

Nhằm cải thiện dịch vụ và nâng cao trải nghiệm của quý khách, ITEL có thể chia sẻ dữ liệu với bên thứ ba để hỗ trợ thực hiện khảo sát, nghiên cứu, phân tích phục vụ phát triển kinh doanh mà vẫn đảm bảo bảo mật dữ liệu các nhân của Quý khách khỏi các hành vi thu thập, xử lý thông tin trái phép hoặc các rủi ro tương tự. Bên thứ ba bao gồm: Công ty mẹ và đơn vị liên kết (Nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu…), hoặc dịch vụ khác. Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, chúng tôi áp dụng các điều khoản và điều kiện giao dịch chung như sau:

1. Phạm vi áp dụng

- Điều Khoản sẽ được áp dụng cho khách hàng
 + Mua Sản Phẩm và sử dụng Dịch vụ cung cấp trên Ứng dụng
+ Được giao sản phẩm và sử dụng dịch vụ phù hợp với Chính sách vận chuyển của My iTel.
- Khi giao kết Hợp đồng Cung cấp và Sử dụng Dịch vụ Viễn thông Quý khách có trách nhiệm xuất trình giấy tờ sau:
+ Bản chính hộ chiếu hoặc chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc mã số định danh cá nhân còn thời hạn sử dụng đối với người có quốc tịch Việt Nam hoặc hộ chiếu còn thời hạn lưu hành tại Việt Nam đối với người có quốc tịch nước ngoài (sau đây gọi chung là giấy tờ tùy thân);
+ Đối với người dưới 14 tuổi hoặc người được giám hộ theo quy định của Bộ Luật Dân sự, việc giao kết hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung phải do cha, mẹ hoặc người giám hộ thực hiện.
(Áp dụng theo Nghị định Số: 49/2017/NĐ-CP của Chính phủ ngày 24 tháng 4 năm 2017).

2. Chính sách thanh toán

Hiện tại, ứng dụng My iTel chỉ hỗ trợ phương thức thanh toán duy nhất là Thanh toán online qua Vnpay và Momo (không chấp nhận thanh toán tiền mặt và chuyển khoản)
Khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ, khách hàng nên thực hiện theo các bước sau đây:
- Bước 1: Truy cập vào ứng dụng My iTel
- Bước 2: Lựa chọn hàng hóa, dịch vụ.
- Bước 3: Thực hiện điền thông tin theo yêu cầu (nếu có).
- Bước 4: Thanh toán hàng hóa, dịch vụ thông qua các giải pháp thanh toán của My iTel.
Hệ thống thanh toán thẻ được cung cấp bởi các đối tác cổng thanh toán (“Đối tác Cổng thanh toán”) đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Theo đó, các tiêu chuẩn thanh toán thẻ tại My iTel đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật ngành, gồm:
+ Thông tin tài chính của Khách hàng sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL (Secure Sockets Layer).
+  Chứng nhận tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu thông tin thanh toán (PCI DSS) do Trustwave cung cấp.
+  Mật khẩu sử dụng một lần (OTP) được gửi qua SMS để đảm bảo việc truy cập tài khoản được xác thực.
+  Tiêu chuẩn mã hóa MD5 128 bit.
+  Các nguyên tắc và quy định bảo mật thông tin trong ngành tài chính ngân hàng theo quy định của Ngân hàng nhà nước Việt Nam.
Chính sách giao dịch thanh toán bằng thẻ quốc tế và thẻ nội địa (internet banking) đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của các đối tác Cổng thanh toán theo tiêu chuẩn. My iTel cung cấp tiện ích lưu giữ token – chỉ lưu chuỗi đã được mã hóa bởi Đối tác Cổng thanh toán cung cấp cho My iTel. My iTel không trực tiếp lưu trữ thông tin thẻ khách hàng. Việc bảo mật thông tin thẻ thanh toán khách hàng được thực hiện bởi Đối tác Cổng thanh toán đã được cấp phép.
Đối với thẻ quốc tế: Thông tin thẻ thanh toán của Khách hàng mà có khả năng sử dụng để xác lập giao dịch không được lưu trên hệ thống của My iTel. Đối tác cổng thanh toán sẽ lưu trữ và bảo mật.
Đối với thẻ nội địa (internet banking): My iTel chỉ lưu trữ mã đơn hàng, mã giao dịch và tên ngân hàng.
ITEL cam kết đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp bảo mật cần thiết cho mọi hoạt động thanh toán thực hiện trên ứng dụng.

Lưu ý:
Tổng giá trị đơn hàng bao gồm giá SIM số, giá gói cước tháng đầu tiên và phí vận chuyển (nếu có).
- Giá SIM số gồm giá phôi SIM (25.000đ), phí hòa mạng (25.000đ) và phí dịch vụ chọn số đẹp (nếu có);
- Giá Gói là giá gói cước theo chu kỳ 1 tháng;
- Phí vận chuyển là phí dịch vụ giao đơn hàng tới khách hàng (nếu có);
- Giá eSIM: 50.000đ/eSIM.
=> Đơn giá tính trên eSIM kích hoạt mới; áp dụng đơn giá bán eSIM đối với cả trường hợp phát triển mới và dịch vụ sau bán hàng. (Lấy lại mã QR code bị thất lạc, đổi từ SIM vật lý sang eSIM,...), các thông tin sử dụng khác về Sim số, khách hàng vui lòng xem trong mục “Chính sách sản phẩm”

3. Chính sách vận chuyển và giao nhận

Đối với dịch vụ nạp thẻ điện thoại và các gói cước dịch vụ vì vậy khách hàng có thể sử dụng được dịch vụ ngay sau khi thực hiện việc thanh toán theo tính năng được tích hợp sẵn trên ứng dụng. 
Đối với các bộ phim và game trên ứng dụng, khách hàng được xem và chơi game miễn phí.
Đối với Sim số, iTel áp dụng chính sách như sau:
Thời gian giao hàng:
Khách hàng toàn quyền lựa chọn trên ứng dụng về phương thức vận chuyển, có thể giao qua bên chuyển phát hoặc đến nhận trực tiếp tại các quầy giao dịch của itel.
Sau khi hoàn thành giao dịch thanh toán, đơn hàng sẽ được vận chuyển theo thông tin người mua cung cấp trong vòng 2-5 ngày làm việc tùy thuộc vào khoảng cách giao hàng.

Chi phí vận chuyển:
Itel miễn phí vận chuyển đối với tất cả các đơn hàng được đặt tại ứng dụng (tính phí đơn hàng ship tùy thuộc theo đơn vị vận chuyển, itel sẽ hỗ trợ phí vận chuyển nhưng không hoàn toàn)

Lưu ý:
- Trong trường hợp đơn vị vận chuyển liên hệ giao hàng 3 lần không thành công, đơn hàng sẽ lưu tại bưu cục trong 03 ngày. Quá 03 ngày người mua không tới nhận hàng tại bưu cục, đơn hàng sẽ được hoàn trả lại cho công ty. Khi đơn hàng hoàn về công ty, nhân viên hỗ trợ sẽ nhắn tin thông báo cho người mua, nếu người mua muốn vận chuyển lại sẽ tự chịu phí ship lần 02, nếu người mua không phản hồi trong vòng 03 ngày sau đó, đơn hàng sẽ mặc định đã được hoàn thành.

- iTel chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Itel có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của itel. Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Itel có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp. Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Itel không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng và sẽ thông báo cụ thể đến khách hàng.

- Trường hợp Itel đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Itel (sẽ thỏa thuận với khách hàng trong từng trường hợp cụ thể). Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Itel sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

- Để đảm bảo tuân thủ theo quy định tại khoản 6, Điều 1 của Nghị định 49/2017/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung Điều 15 Nghị định 25/2011/NĐ-CP, hình thức “Giao hàng tận nơi” chỉ áp dụng với những khách hàng đã đăng ký thuê bao và hoàn thành các Giấy tờ, ký hợp đồng, thanh toán tại điểm cung cấp dịch vụ viễn thông ủy quyền (Không áp dụng đối với các khách hàng chưa đăng ký thuê bao và chưa hoàn thành các Giấy tờ, ký hợp đồng, thanh toán tại điểm cung cấp dịch vụ viễn thông ủy quyền) do là SIM vật lý, một số SIM sẽ không có sẵn tại điểm cung cấp dịch vụ viễn thông ủy quyền nơi khách hàng đăng ký thuê bao và giao kết hợp đồng (có thể ở điểm cung cấp dịch vụ viễn thông thông ủy quyền khác) nên Itel sẽ vận chuyển về sau cho khách hàng. Đối với các khách hàng chọn trước số thuê bao trên My iTel mà lựa chọn hình thức “Giao hàng tận nơi”, sau khi thanh toán xong theo tính năng được tích hợp sẵn trên ứng dụng, khách hàng vui lòng đến các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông ủy quyền của iTel để hoàn thành việc đăng ký thuê bao và hoàn thành các Giấy tờ, ký hợp đồng, thanh toán trong vòng 20 ngày kể từ ngày thanh toán. Các điểm giao dịch của iTel hiện đang có mặt tại:

- Điểm giao dịch Itelecom B020, Tháp The Manor, Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội - (024) 7779 8666.
- Điểm giao dịch Itelecom số 670A Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội - 0825499999.
- Điểm giao dịch Itelecom tại Đội 5, Thôn Phú Yên, Xã Yên Bài, Huyện Ba Vì, Tp Hà Nội 0928855866.
- Điểm giao dịch Itelecom số 398 Đường Lê Lợi, Hoàng Văn Thụ, Thành Phố Bắc Giang, Bắc Giang
- Điểm giao dịch Itelecom số 439, đường Ngô Gia Tự, Phường Tiền An, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh. Điện thoại 0976357666.
- Điểm giao dịch Itelecom cửa hàng Vân Quyết, Bến xe mới KCN, P. Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.
- Điểm giao dịch Itelecom Công ty TNHH Vietnew Thăng Long, Đồng Tiến, Phổ Yên, Thái Nguyên. Hotline 0879 305 999
- Điểm giao dịch Itelecom Số 199 Đường Phố Hương, Tổ 18, Phường Trung Thành, TP. Thái Nguyên. Gọi 0879 306 999.
- Điểm giao dịch mua sim itelecom số 263/26 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh. Hotline 0879 297 929.
- Điểm giao dịch mua sim itelecom số 462 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh. SĐT: 0902740999
- Điểm giao dịch mua sim itelecom số 27A/132, Khu phố 2, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Liên hệ: 0879.63.8888 hoặc 0848.11.6666
- Điểm giao dịch mua sim itelecom số 25 Bùi Quốc Khánh, Phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương. Gọi: 0927151515
- Điểm giao dịch mua sim itelecom số 237 ấp Lộc Thanh, xã Lộc Giang, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Liên hệ: 0969313233.
- Điểm giao dịch mua sim itelecom tại Gian hàng iTel tại Bến Xe Miền Tây. Địa chỉ: 395 Kinh Dương Vương - Phường An Lạc - Quận Bình Tân. Hotline: (028) 38752953 – (028) 38751252.
- Điểm giao dịch mua sim itelecom ở E019 đường CC5 - phường Sơn Kỳ - Quận Tân Phú. Gọi: 0879317999.
- Điểm giao dịch mua sim itelecom số 25 Bùi Quốc Khánh, Phường Chánh Nghĩa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương. Liên hệ: 0877.386.999.
- Điểm giao dịch mua sim itelecom số 67, Đường 2/9, Phường 1, Tp Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long. Liên hệ: 0877.308.308.
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:
Dịch vụ vận chuyển của Itel hoặc do Itel chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho của chúng tôi đến Quý khách. Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline: 0877087087 của Itel. Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Itel không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa (trừ trường hợp bị lỗi kỹ thuật) từ quý khách sau này. 

 
 Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ iTel đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan. 

4. Chính sách sản phẩm:

SIM số thường:
Khách hàng (KH) không cần cam kết thời gian sử dụng đối với loại sản phẩm này.
SIM số cam kết (Số VIP):
Đối với SỐ CAM KẾT, khách hàng bắt buộc phải sử dụng đủ thời gian thỏa thuận đã được thông báo trong luồng chọn Sim số trên ứng dụng. Hết thời gian cam kết, khách hàng có thể tiếp tục gia hạn hoặc ngưng gói cước theo nhu cầu sử dụng. Khách hàng có thể tra cứu thời gian cam kết bằng cách nhắn tin theo cú pháp: TRA CUU CK gửi 8968

Quy định sử dụng và thu hồi khi vi phạm cam kết:
Nếu tài khoản chính đủ tiền, gói cước cam kết sẽ được tiếp tục gia hạn. Nếu không, gói cước sẽ bị hủy sau khi hết 30 ngày. Lúc này, để tiếp tục sử dụng SỐ CAM KẾT khách hàng cần gia hạn gói cước bằng cách nạp tiền vào tài khoản chính và soạn tin theo cú pháp DK <Tên gói cước> gửi 8968 hoặc hệ thống sẽ tự động gia hạn nếu trước đó quý Khách không soạn cú pháp hủy gia hạn.

Các SỐ CAM KẾT vẫn trong thời gian cam kết nhưng không được thực hiện gia hạn gói cước theo đúng quy định sẽ bị thu hồi về kho số. Bạn vui lòng lưu ý quy trình thu hồi số cam kết sau để đảm bảo quyền lợi và tránh việc liên lạc bị ngắt quãng:
+ Đối với thuê bao đủ điều kiện gia hạn gói cước, hệ thống iTel sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ sử dụng (30 ngày), Quý khách tiếp tục sử dụng bình thường.
+ Đối với thuê bao không đủ điều kiện gia hạn gói:- Đến thời điểm gia hạn gói, thuê bao sẽ nhận được tin nhắn thông báo yêu cầu gia hạn gói cước cam kết và sử dụng dịch vụ từ iTel

- Thuê bao phải đăng ký lại gói trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm phải gia hạn. Trong suốt thời gian này iTel sẽ tiếp tục gửi tin nhắn nhắc gia hạn gói tới Quý khách
- Sau 15 ngày, nếu thuê bao vẫn chưa được gia hạn sẽ bị tạm khóa (Can hủy) và chờ thu hồi về kho số iTel
- Trong vòng 15 ngày tiếp theo, tính từ ngày tạm khóa (Can hủy), Quý khách có thể liên hệ với iTel qua fanpage: @itel.fan hoặc Tổng đài miễn cước 0877. 087. 087 để được hỗ trợ hướng dẫn  khởi tạo lại SIM (theo chính sách hiện hành của iTel), gia hạn và tiếp tục sử dụng bình thường.
- Nếu sau thời hạn 15 ngày tạm khóa (Can hủy) và chưa được thuê bao liên hệ khởi tạo, SIM sẽ bị thu hồi số về kho “Số Cam Kết” và có thể tiếp tục được sử dụng cho khách hàng mới đến đăng ký dich vụ cam kết.• Sản phẩm eSIM:
- Khách hàng được sử dụng tối đa không quá 02 (hai) lượt quét/ tải QR code eSIM đối với mỗi một lần chi trả chi phí sử dụng eSIM, bao gồm cả lượt quét/ tải QRcode đầu tiên (khi kích hoạt eSIM mới) và lượt quét/ tải lại QRcode trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Từ lượt quét/tải QRcode tiếp theo, khách hàng liên hệ nhà mạng (các kênh hỗ trợ khách hàng/cung cấp dịch vụ/ kênh phân phối thuộc Mạng di động iTel) để mua eSIM mới.

5. Chính sách đổi trả

Đối với các sản phẩm dịch vụ của My iTel, bao gồm: Chọn Sim số, nạp điện thoại, các gói cước dịch vụ... do tính đặc thù của sản phẩm thì khi Khách hàng đăng ký dịch vụ và thanh toán sẽ không được phép đổi trả. Ngoài ra, đối với Sim số sẽ được áp dụng thêm Chính sách vận chuyển (nếu khách hàng lựa chọn hình thức giao hàng tận nơi).
My iTel khuyến cáo người sử dụng dịch vụ phải đọc kĩ thông tin, hoặc liên hệ trực tiếp cho phòng chăm sóc khách hàng của My iTel để được tư vấn sử dụng dịch vụ đó (điện thoại: 0877087087; email: dvkh@itelecom.vn). 

My iTel và Quý Khách có trách nhiệm thực hiện mọi nghĩa vụ quy định tại Điều khoản và điều kiện giao dịch chung này. Nếu bất kỳ nội dung nào của Điều khoản và điều kiện giao dịch chung này bị bất kỳ cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong quy định này sẽ không bị ảnh hưởng.

 Điều khoản và điều kiện giao dịch chung này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ mua bán giữa My iTel và Quý Khách sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam. Mọi tranh chấp, khác biệt, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều khoản và điều kiện giao dịch chung này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trên tinh thần thiện chí trong vòng ba mươi (30) ngày. Nếu không thể giải quyết trong thời hạn ba mươi (30) ngày này, tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền.

6. Các giao dịch Dịch vụ viễn thông

Mọi giao dịch liên quan đến Dịch Vụ viễn thông được tiếp tục thực hiện trong trường hợp Quý khách đồng ý với Hợp đồng Cung cấp và Sử dụng dịch vụ Viễn thông, đồng thời khi Quý khách tiến hành kích hoạt thuê bao và sử dụng Sản phẩm, Dịch vụ của iTel. Nhằm tuân thủ khoản 6, Điều 1 của Nghị định 49/2017/NĐ-CP để giảm thiểu giấy tờ, cải thiện việc số hóa thông tin và rút ngắn thời gian phê duyệt thông tin cho khách hàng, iTel đã thiết lập tính năng kích hoạt SIM và cập nhập thông tin thuê bao (TTTB) trên ứng dụng My iTel (Lưu ý: 02 tính năng này chỉ áp dụng với những khách hàng đã giao kết Hợp đồng Cung cấp và Sử dụng dịch vụ Viễn thông tại các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông của iTel). Sau khi nhận SIM, khách hàng tiến hành kích hoạt SIM và cập nhật thông tin thuê bao theo tính năng được tích hợp sẵn trên ứng dụng. Với người dùng cung cấp ảnh chân dung và phông nền không thể hiện mình ở Điểm cung cấp dịch vụ viễn thông nơi khách hàng đã giao kết Hợp đồng Cung cấp và Sử dụng dịch vụ Viễn thông như: Phông nền trong phòng ngủ, nhà vệ sinh, trong xe ô tô,... sẽ bị coi là có TTTB không đúng quy định và iTel sẽ từ chối việc kích hoạt SIM cũng như thông tin thuê bao của khách hàng.

Mọi vướng mắc Quý khách vui lòng liên hệ với iTel để được hỗ trợ sớm nhất:
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG DI ĐỘNG ĐÔNG DƯƠNG ITELECOM 
+ Trụ sở chính: B018, tháp The Manor, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
+ Điện thoại: 0877087087
+ Email: dvkh@itelecom.vn

Hướng dẫn
Mua Sim
Sim mới
Tin hot
Chương trình hot

Viết bình luận

Bình luận của bạn về bài viết

Bình luận

banner

Bạn đã sẵn sàng chọn số, mua Sim?

Cùng Anh iTel đi liền thôiiiiii! Gét gô

Gói cước nổi bật
Liên hệ với iTel

Hỗ trợ 24/24

Live Chat
Bài viết nổi bật