Tin Dịch Vụ • 2022-11-10

CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG

CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG

Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

 Các nội dung thu thập thông tin cá nhân sẽ được My iTel thông báo khi khách hàng đăng nhập vào app.

- Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên My iTel bao gồm: Email, số điện thoại liên hệ, chứng minh thư nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu… Đây là các thông tin mà My iTel cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi đăng nhập sử dụng dịch vụ và để My iTel liên hệ xác nhận khi cần thiết nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

- Trong quá trình khách hàng tham gia giao dịch tại ứng dụng My iTel, Ban quản lý ứng dụng chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của khách hàng, các thông tin về số tài khoản của thành viên (nếu có) sẽ không được lưu giữ.

- My iTel cũng sẽ sử dụng cả thông tin nhận diện cá nhân của khách hàng và một số thông tin nhận diện phi cá nhân (như cookies, địa chỉ IP, loại trình duyệt, loại điện thoại, ngày, tổng số…) để gia tăng khả năng đáp ứng của ứng dụng My iTel về phát triển những chức năng, tính năng và các dịch vụ mới theo những xu hướng và sở thích đang diễn tiến. Các khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên số điện thoại, email của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho My iTel về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ số điện thoại và email đăng ký của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Phạm vi sử dụng thông tin

Ứng dụng My iTel sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

- Cung cấp các dịch vụ đến Khách hàng;

- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và my itel;

- Thông báo chương trình khuyến mại, giảm giá,…

- Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.

- Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại my itel.

- Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: My iTel có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.

Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi khách hàng có yêu cầu my itel hủy bỏ (thông qua email: dvkh@itelecom.vn). Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của My iTel.

Những người hoặc tổ chức có thể tiếp cận được với thông tin cá nhân của khách hàng

Chúng tôi lưu trữ không tin cá nhân khách hàng cung cấp cho chúng tôi trong môi trường vận hành an toàn và chỉ có nhân viên của My iTel mới có thể truy cập trên cơ sở cần phải biết để liên hệ xác nhận khi khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG DI ĐỘNG ĐÔNG DƯƠNG ITELECOM

+ Địa chỉ: B018, tháp The Manor, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

+ Điện thoại: 0877087087 (Miễn cước với thuê bao iTel)

+ Email: dvkh@itelecom.vn

Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

- Khách hàng có thể kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách gửi yêu cầu tới Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Đông Dương Telecom qua fanpage: @itel.fan

- Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của ứng dụng My iTel bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0877087087 hoặc email: dvkh@itelecom.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, My iTel sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

- Thông tin cá nhân của khách hàng trên ứng dụng My iTel được My iTel cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của My iTel. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.

- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, ứng dụng My iTel sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

- Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của My iTel.

- Ban quản lý ứng dụng My iTel yêu cầu các cá nhân khi sử dụng dịch vụ là khách hàng, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Email, số điện thoại, …. và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý ứng dụng My iTel không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích

Khi phát hiên thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng vui ̣ lòng gửi email khiếu nại đến email: dvkh@itelecom.vn hoặc gọi điện thoại tới: 0877087087 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ viêc cho Ban quản ̣ trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 giờ làm việc kể từ thời điệm nhận được khiếu nại.

Hướng dẫn
Mua Sim
Sim mới
Tin hot
Chương trình hot

Viết bình luận

Bình luận của bạn về bài viết

Bình luận

banner

Bạn đã sẵn sàng chọn số, mua Sim?

Cùng Anh iTel đi liền thôiiiiii! Gét gô

Gói cước nổi bật
Liên hệ với iTel

Hỗ trợ 24/24

Live Chat
Bài viết nổi bật