Tin Dịch Vụ • 2021-02-24

5 Game mobile đáng chơi đầu năm 2021

1. League of Legends: Wild Rift (Liên Minh Tốc Chiến)

Sức hút của Tốc Chiến (League of Legends Wild Rift) là quá lớn, trở thành một trong những tựa game hot nhất trên thế giới hiện nay. Lý do Tốc Chiến hot như vậy vì đây là tựa game chuyển từ phiên bản Liên Minh Huyền Thoại PC sang Mobile. Và số lượng người chơi LMHT PC tại Việt Nam là rất lớn, nên Tốc Chiến nhanh chóng leo lên top đầu BXH ứng dụng App Store và CHPlay ngay khi mới ra mắt.

Với lối chơi không hoàn toàn giống Liên Minh Huyền Thoại truyền thống, Liên Minh Tốc Chiến đã thay đổi sao cho phù hợp với một game dành cho Thiết bị di động nhưng vẫn giữ được bản sắc vốn có. Kể từ khi ra mắt, tựa game đã vượt 12,5 triệu lượt tải, doanh thu hơn 10 triệu đô la. Có thể nói, tựa game này là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Top Game Mobile hay nhất trong năm 2020.

2. PubG Mobile

PubG Mobile, một trong những Game chiến đấu hay nhất. Điểm thu hút của PubG Mobile là trong găm có nhiều bản đồ và chế độ, thích hợp để chơi với bạn vè, đội nhóm. Trong game bạn có thể chiến đấu chống lại kẻ thù trong một đội hoặc một mình. Trò chơi huyền thoại này do Tencent Games sản xuất, được yêu thích mạnh mẽ và có hơn 100 triệu lượt tải xuống.

3. Auto Chess

Nếu bạn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Dota, chắc chắn bạn đã từng nghe đến Game Auto Chess. Nổi lên từ năm 2019, tới nay dù có rất nhiều các tựa game khác có lối chơi tương tự lần lượt được ra mắt nhưng Auto Chess vẫn luôn có sức hút riêng và nằm trong top những mobile game được yêu thích và đáng chơi nhất 2020.

4. Genshin Impact

Genshin Impact là một trò chơi trực tuyến nhập vai hành động miễn phí được phát triển và xuất bản bởi miHoYo. Trong game bạn sẽ hóa thân thành Nhà lữ hành đi khắp Teyvat với người bạn đồng hành mới quen - Paimon, để tìm kiếm người anh em đã bị một vị thần vô danh ở Teyvat tách biệt và khám phá bí mật trong thế giới.

5. Garena Liên Quân Mobile


Liên Quân Mobile là một trong những game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi rất được yêu thích tại Việt Nam trong thời gian dài. Tựa game được đánh giá có đồ họa và âm thanh chất lượng nhất hiện nay, được phát hành bởi Garena, chạy trên các nền tảng di động Android, iOS và Nintendo Switch, bắt đầu từ cuối năm 2016.

Cách chơi được nhận xét là khá đơn giản: Người chơi sẽ chọn một nhân vật được gọi là Tướng, mỗi Tướng sẽ có những khả năng riêng và phải điều khiển Tướng chiến đấu cùng với những đồng đội của mình. Mỗi trận đấu kéo dài khoảng từ 12-18 phút và mục tiêu chiến thắng của người chơi là cùng đồng đội phá hủy tất cả các công trình của đối phương.

Hướng dẫn
Mua Sim
Sim mới
Tin hot
Chương trình hot

Viết bình luận

Bình luận của bạn về bài viết

Bình luận

banner

Bạn đã sẵn sàng chọn số, mua Sim?

Cùng Anh iTel đi liền thôiiiiii! Gét gô

Gói cước nổi bật
Liên hệ với iTel

Hỗ trợ 24/24

Live Chat
Bài viết nổi bật