Hoạt động và văn hóa Itel • 2022-08-03

ITEL TỔ CHỨC GIẢI CHẠY SMILE MARATHON GÂY QUỸ VÌ NỤ CƯỜI TRẺ THƠ

ITEL TỔ CHỨC GIẢI CHẠY SMILE MARATHON GÂY QUỸ VÌ NỤ CƯỜI TRẺ THƠ

Mạng di động iTel vừa tổ chức thành công giải chạy SMILE MARATHON dành cho CBNV iTel. Thông qua hoạt động này, iTel kết hợp cùng Tổ chức phẫu thuật nụ cười Operation Smile tặng chi phí phẫu thuật cho 10 em nhỏ không may bị sứt môi, hở hàm ếch.

Ngày 29/07 vừa qua, với mong muốn gây quỹ các ca phẫu thuật cho trẻ em và thanh thiếu niên tại Việt Nam bị dị tật trên khuôn mặt, mang lại nụ cười và cuộc sống mới cho các bạn, Mạng di động iTel đã tổ chức chương trình giải chạy gây quỹ vô cùng ý nghĩa SMILE MARATHON phối hợp với Tổ chức phẫu thuật nụ cười Operation Smile tại Công viên Thanh Xuân, đường Hoàng Minh Giám, thành phố Hà Nội.

Giải chạy SMILE MARATHON là hoạt động mở màn nằm trong chuỗi sự kiện thiện nguyện, lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp của Mạng di động iTel tới cộng đồng. Với số lượng CBNV tham gia chương trình đạt 100 thành viên, mỗi thành viên nữ chạy được 2,5km và mỗi thành viên nam là 3,75km - Công ty đã gây quỹ 100.000.000đ cho tổ chức Operation Smile tương đương với chi phí phẫu thuật cho 10 bạn nhỏ không may bị sứt môi, hở hàm ếch.

Tại chương trình, Ông Nguyễn Hoàng Hải - TGĐ Công ty đã chia sẻ: “Chương trình SMILE MARATHON do iTel tổ chức ngày hôm nay không chỉ có mục đích ý nghĩa gây quỹ cho các bạn trẻ em/ thanh thiếu niên bị dị tật bẩm sinh trên khuôn mặt mà còn là sự kiện giúp gắn kết các thành viên trong đại gia đình iTelecom, thúc đẩy và khích lệ tinh thần thể dục thể thao của Anh/ Chị/ Em.

Qua sự kiện này, Tôi mong muốn rằng các Anh/ Chị/ Em CBNV sẽ tiếp tục đồng hành cùng Công ty lan tỏa những giá trị tốt đẹp, ý nghĩa tới cộng đồng, giúp cuộc sống người dân ngày càng hạnh phúc hơn theo đúng như sứ mệnh Công ty đặt ra.”

Theo ghi nhận của Ban tổ chức, chương trình không chỉ có CBNV tham gia mà còn có sự góp mặt của rất nhiều vận động viên nhí - con em CBNV đăng ký tham gia vì tính nhân văn của giải chạy. Tất cả đều có chung mong muốn đổi những giọt mồ hôi lấy nụ cười cho các em nhỏ kém may mắn.

Tại sự kiện, thay mặt cho các trẻ em bị hở hàm ếch bẩm sinh, bà Đỗ Hoài Linh, đại diện Operation Smile Việt Nam tri ân sự chung tay của Mạng di động iTel đang và sẽ tiếp tục ủng hộ các hoạt động của Operation Smile tại Việt Nam.

Chương trình đã diễn ra thành công nhưng chưa phải là kết thúc của cuộc hành trình Mạng di động iTEl lan tỏa lòng nhân ái, giúp đỡ các bạn nhỏ/ thanh thiếu niên bị dị tật trên gương mặt có cuộc sống hạnh phúc hơn. Các ca phẫu thuật thiện nguyện cho các bạn do Mạng di động iTel tài trợ đang được tổ chức Operation Smile sắp xếp thực hiện trong thời gian sớm nhất. Mạng di động iTel và tổ chức Operation Smile vẫn tiếp tục đồng hành cùng nhau theo dõi quá trình thực hiện các ca phẫu thuật.

Không chỉ dừng lại với hoạt động thiện nguyện Smile Marathon, trong thời gian tới Mạng di động iTel sẽ còn tiếp tục tổ chức rất nhiều các hoạt động ý nghĩa, lan tỏa giá trị nhân văn với cộng đồng, góp phần thực hiện hóa sứ mệnh iTel đã đặt ra.

Hướng dẫn
Mua Sim
Sim mới
Tin hot
Chương trình hot

Viết bình luận

Bình luận của bạn về bài viết

Bình luận

banner

Bạn đã sẵn sàng chọn số, mua Sim?

Cùng Anh iTel đi liền thôiiiiii! Gét gô

Gói cước nổi bật
Liên hệ với iTel

Hỗ trợ 24/24

Live Chat
Bài viết nổi bật