Hoạt động và văn hóa Itel • 2022-09-13

ITEL TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TẾT TRUNG THU CHO CON EM CBNV CẢ NƯỚC

ITEL TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TẾT TRUNG THU CHO CON EM CBNV CẢ NƯỚC

Từ ngày 8-11/09/2022, Mạng di động iTel đã tổ chức thành công chương trình Tết Trung Thu dành cho con em CBNV iTel tại Tp. Hà Nội, Tp. Đà Nẵng & Tp. HCM. Chương trình được tổ chức với mong muốn khích lệ con em CBNV trong suốt thời gian học tập, bên cạnh đó tạo ra sân chơi cho ba mẹ cùng con em vui chơi cùng nhau. Gần 200 bạn nhỏ là con em CBNV Công ty đã có những đêm hội thật vui nhộn và đầy ắp tình cảm.

Tuần vừa qua, với mong muốn khích lệ con em CBNV trong suốt thời gian học tập, bên cạnh đó tạo ra sân chơi cho ba mẹ cùng con em vui chơi cùng nhau Mạng di động iTel cùng BCH Chi đoàn Công ty đã tổ chức chương trình Tết Trung Thu cho con em CBNV tại các chi nhánh công ty trên địa bàn cả nước. 

CHƯƠNG TRÌNH “ĐÊM HỘI ÁNH TRĂNG” MẠNG DI ĐỘNG ITEL KHU VỰC TP.HÀ NỘI

Tối ngày 08/09/2022, chương trình “Đêm hội ánh trăng” cho con em CBNV Mạng di động iTel tại Tp. Hà Nội đã diễn ra thành công tại Trung tâm sự kiện Minh Dương Palace với sự tham gia của gần 80 bạn nhỏ con em CBNV.



Tại chương trình, các bạn nhỏ được tham gia nhiều hoạt động truyền thống sôi nổi đặc trưng của đêm rằm Trung Thu như phá cỗ, rước đèn múa lân và theo dõi các tiết mục biểu diễn hấp dẫn như ảo thuật, chú hề vặn bóng, chú hề bong bóng, ảo thuật, múa lân, nhảy sôi động bởi các nghệ sĩ nhí…

Chung vui cùng với “Đêm hội ánh trăng” có sự tham dự của Phó Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần viễn thông di động Đông Dương Telecom - Ông Lưu Anh Sơn cùng với hơn 130 CBNV.

Chị Phan Thị Phú - CBNV Mạng di động iTel chia sẻ: “Tôi thấy đây là hoạt động rất ý nghĩa và bổ ích tạo cho các bé, giúp bé có môi trường để vui chơi hòa đồng với các bạn. Đây cũng là dịp để tôi và các con có những trải nghiệm vui vẻ bên nhau".

CHƯƠNG TRÌNH “ĐÊM HỘI ĐOÀN VIÊN” MẠNG DI ĐỘNG ITEL KHU VỰC TP. ĐÀ NẴNG

Tại khu vực Tp. Đà Nẵng, Mạng di động iTel đã tổ chức chương trình “Đêm hội đoàn viên” cho con em CBNV từ ngày 10-11/09/2022 kết hợp với chương trình team building của chi nhánh. 

Chương trình diễn ra vui nhộn, đầy ắp tình cảm với mâm cỗ trung thu và những tiết mục sôi động: Múa lân, bày mâm ngũ quả, rước đèn đón trăng, phá cỗ kết hợp cùng các hoạt động team building của CBNV cùng con em. Ông Nguyễn Thanh Dãnh - Trưởng đại diện văn phòng miền Trung đã đại diện Công ty trao tặng cho 4 con em CBNV những món quà Trung Thu đầy ý nghĩa.

CHƯƠNG TRÌNH “VẦNG TRĂNG YÊU THƯƠNG” MẠNG DI ĐỘNG ITEL KHU VỰC TP. HCM

Kết hợp với việc tổ chức tiệc Trung Thu cho con em CBNV và phát huy, đẩy mạnh các hoạt động công tác thiện nguyện của Công ty, ngày 11/09 chương trình “Vầng trăng yêu thương” của Mạng di động iTel khu vực miền Nam đã đặc biệt được tổ chức tại Mái ấm Minh Tâm, Chùa Linh Sơn 460/17 Trần Thị Cờ, Tổ 10, KP7, Thới An, Quận 12, Tp. HCM.

Chương trình diễn ra ý nghĩa và tốt đẹp với các tiết mục biểu diễn của chú Cuội, chị Hằng, múa lân, mâm ngũ quả, rước đèn đón trăng, văn nghệ, trò chơi, phá cỗ… dành cho con em CBNV Công ty khu vực miền Nam và các bé ở Mái Ấm Minh Tâm. 

BTC chương trình cũng đã trao tặng các phần quà ý nghĩa dành cho các bạn nhỏ có thành tích tốt trong học tập và các bạn có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên các em cố gắng phấn đấu học tập trong năm học mới.

Trong những mùa Trung Thu năm tới Mạng di động iTel & BCH Chi Đoàn Công ty sẽ còn tiếp tục tổ chức rất nhiều các hoạt động sôi động, vui nhộn và ý nghĩa dành cho con em CBNV Công ty ở khắp các khu vực trên cả nước.


Hướng dẫn
Mua Sim
Sim mới
Tin hot
Chương trình hot

Viết bình luận

Bình luận của bạn về bài viết

Bình luận

banner

Bạn đã sẵn sàng chọn số, mua Sim?

Cùng Anh iTel đi liền thôiiiiii! Gét gô

Gói cước nổi bật
Liên hệ với iTel

Hỗ trợ 24/24

Live Chat
Bài viết nổi bật