Hoạt động và văn hóa Itel • 2022-01-19

GALA DINNER YEP 2021 – ĐẠI TIỆC CUỐI NĂM ĐẦY ẤN TƯỢNG CỦA ITEL TẠI SÀI GÒN

GALA DINNER YEP 2021 - ĐẠI TIỆC CUỐI NĂM ĐẦY ẤN TƯỢNG CỦA ITEL TẠI SÀI GÒN

Để cảm ơn một năm với nhiều nỗ lực và thành quả ý nghĩa, ngày 05/01/2022, Văn phòng Đại diện phía Nam của iTel đã tổ chức chương trình gala “Year End Party 2021” kết hợp với việc Tri ân các Nhà phân phối – đối tác đã đồng hành cùng iTel trong suốt thời gian qua.

Trong không khí hân hoan chào đón năm mới, các lãnh đạo, CBNV iTel từ Hà Nội, Hồ Chí Minh,.. cùng các Nhà phân phối – đối tác đã có dịp gần lại bên nhau, tổng kết năm 2021 và chia sẻ những khoảnh khắc ý nghĩa chào đón năm mới 2022.

 

(Ban lãnh đạo Mạng di động iTel)


(Cán bộ nhân viên iTel khu vực miền Nam)


(Đại diện các nhà phân phối cùng cán bộ nhân viên iTel tham dự đêm tiệc)

Chương trình có sự tham gia của đại diện Ban lãnh đạo công ty cùng nhà phân phối – đối tác của iTel tại khu vực miền Nam.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Hoàng Hải – TGĐ nhấn mạnh “Trong thời đại công nghệ số 4.0, Mạng di động iTel luôn chủ trương mang tới những sản phẩm viễn thông chất lượng để phục vụ người Việt, đặc biệt là người dùng di động trẻ. Kể từ khi thành lập, iTel đã có nhiều chương trình hợp tác mang ý nghĩa chiến lược, đem lại hiệu quả đột phá, góp phần hình thành mạng lưới nhà phân phối – đối tác hùng hậu ở khu vực phía Nam. Và tới đây nhà mạng iTel chuẩn bị chào đón thuê bao thứ 3 triệu, minh chứng cho thấy nhà mạng vẫn đang không ngừng vươn xa và lớn mạnh. iTel luôn trân trọng và cảm ơn Quý khách hàng, nhà phân phối – đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng iTel trong năm qua. Chúng ta hãy cùng nhau tạo ra một tập thể ngày càng gắn kết, lớn mạnh và ngày càng tỏa sáng.”



(Ban lãnh đạo iTel cùng các đối tác nâng ly chúc mừng) 


(Mãn nhãn với các tiết mục văn nghệ độc đáo với tâm huyết nhân viên công ty)

Không chỉ mãn nhãn với các tiết mục dance sôi động, công phu, mới lạ toát lên tính cách vui vẻ, năng động, sáng tạo của nhà mạng trẻ, đêm tiệc cuối năm này còn xuất hiện các hạng mục vinh danh cho các cá nhân/ tập thể xuất sắc trong năm 2021. Điều đó khiến không khí đêm tiệc càng thêm sôi động và bùng nổ hơn.


(Lễ trao giải vinh danh các cá nhân, tập thể có thành tích và cống hiến trong năm qua)


(Lúc đi vui hết mình – Lúc về nhận quà bất thình lình)


(Cô gái may mắn trúng giải thưởng đặc biệt lớn nhất SIM Tứ Quý 3 của chương trình)

Năm 2021, mặc dù đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn bộ nền kinh tế. Tuy nhiên, nỗ lực và quyết tâm của CBCNV iTel đã nhận được sự đồng thuận, sự hỗ trợ, cam kết và hợp tác cao nhất của quý nhà phân phối và đối tác với những thành quả rất đáng tự hào. Thành quả đó là động lực để đạt được mục tiêu kinh doanh tạo sự bùng nổ và bứt phá của Mạng di động iTel trong năm Nhâm Dần 2022 và trong tương lai.

Buổi tiệc diễn ra hết sức tốt đẹp và để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng toàn bộ Ban lãnh đạo, CBNV iTel cùng các đối tác khách hàng tham gia. Mạng di động iTel xin cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách hàng, nhà phân phối, đối tác và xin kính chúc một năm mới An khang – Thịnh vượng – Vạn Sự như ý!

Hướng dẫn
Mua Sim
Sim mới
Tin hot
Chương trình hot

Viết bình luận

Bình luận của bạn về bài viết

Bình luận

banner

Bạn đã sẵn sàng chọn số, mua Sim?

Cùng Anh iTel đi liền thôiiiiii! Gét gô

Gói cước nổi bật
Liên hệ với iTel

Hỗ trợ 24/24

Live Chat
Bài viết nổi bật