1. CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM

SIM số thường

Khách hàng (KH) không cần cam kết thời gian sử dụng đối với loại sản phẩm này.

SIM số cam kết (Số VIP)

Đối với SỐ CAM KẾT, khách hàng bắt buộc phải sử dụng đủ thời gian thỏa thuận đã được thông báo trong luồng mua SIM SỐ trên website. Hết thời gian cam kết, bạn có thể tiếp tục gia hạn hoặc ngưng gói cước theo nhu cầu sử dụng. Khách hàng có thể tra cứu thời gian cam kết bằng cách nhắn tin theo cú pháp: TRA CUU CK gửi 8968

Quy định sử dụng và thu hồi khi vi phạm cam kết:

Nếu tài khoản chính đủ tiền, gói cước cam kết sẽ được tiếp tục gia hạn. Nếu không, gói cước sẽ bị hủy sau khi hết 30 ngày. Lúc này, để tiếp tục sử dụng SỐ CAM KẾT khách hàng cần gia hạn gói cước bằng cách nạp tiền vào tài khoản chính và soạn tin theo cú pháp DK <Tên gói cước> gửi 8968

Các SỐ CAM KẾT vẫn trong thời gian cam kết nhưng không được thực hiện gia hạn gói cước theo đúng quy định sẽ bị thu hồi về kho số. Bạn vui lòng lưu ý quy trình thu hồi số cam kết sau để đảm bảo quyền lợi và tránh việc liên lạc bị ngắt quãng:

1. Đối với thuê bao đủ điều kiện gia hạn gói cước, hệ thống iTel sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ sử dụng (30 ngày), Quý khách tiếp tục sử dụng bình thường.

2. Đối với thuê bao không đủ điều kiện gia hạn gói:

- Đến thời điểm gia hạn gói, thuê bao sẽ nhận được tin nhắn thông báo yêu cầu gia hạn gói cước cam kết và sử dụng dịch vụ từ iTel

- Thuê bao phải đăng ký lại gói trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm phải gia hạn. Trong suốt thời gian này iTel sẽ tiếp tục gửi tin nhắn nhắc gia hạn gói tới Quý khách

- Sau 15 ngày, nếu thuê bao vẫn chưa được gia hạn sẽ tạm khóa và bị thu hồi về kho số iTel

- Trong vòng 15 ngày tiếp theo, tính từ ngày tạm khóa, Quý khách có thể liên hệ với iTel qua fanpage: @itel.fan hoặc Tổng đài miễn cước 0877. 087. 087 để được hỗ trợ hướng dẫn làm lại SIM, gia hạn và tiếp tục sử dụng bình thường.

- Nếu sau thời hạn 15 ngày tạm khóa và chưa được thuê bao liên hệ gia hạn, SIM sẽ bị thu hồi số về kho “Số Cam Kết” và có thể tiếp tục được sử dụng cho khách hàng mới đến đăng ký dich vụ cam kết.

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Đối với các sản phẩm dịch vụ mua online trên website itel.vn, do tính đặc thù của sản phẩm thì khi Khách hàng đăng ký dịch vụ và thanh toán sẽ không được phép đổi trả.

iTel khuyến cáo người mua phải đọc kĩ thông tin, hoặc gọi điện trực tiếp cho người bán tìm hiểu về việc đổi trả trước khi quyết định mua hoàng hóa, dịch vụ đó. Trong trường hợp có chính sách đổi trả người mua cần yêu cầu người bán đưa vào điều khoản hợp đồng mua bán hàng hóa, dịch vụ.

3. LƯU TRỮ THÔNG TIN

3.1 Thu thập và lưu trữ

- Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ sau khi thanh toán đơn hàng thành công để thực hiện các dịch vụ vận chuyển và đăng ký thông tin thuê bao theo Thông tư 04/2012/TT-BTTTT về quản lý thuê bao di động trả trước của Bộ Thông Tin và Truyền Thông (TT&TT)

- Ngoài các thông tin thuê bao (Ảnh CMND/CCCD, Ảnh chân dung) được lưu trữ theo quy định của Bộ TT&TT. Các thông tin còn lại sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của www.itel.vn theo thời hạn quy định của Luật Kế toán.

3.2 Phương tiện và công cụ để khách hàng tiếp cận, chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

- Khách hàng có thể kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách gửi yêu cầu tới Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Đông Dương Telecom qua fanpage: @itel.fan

- Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba (03) đến Ban quản lý của Website www.itel.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, www.itel.vn sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng bảo mật lại thông tin.

+ Số điện thoại: 0877087087

+ Email: dvkh@itelecom.vn

Chi tiết xem tại: https://itel.vn/thong-tin/dieu-khoan-bao-mat

hot linehot chat