Điều khoản và điều kiện giao dịch trên Web/App

Điều khoản và điều kiện giao dịch trên Web/App

Những điều khoản Bạn cần biết khi tham gia giao dịch trên Website/ App iTel

Bạn cần biết điều gì khi bắt đầu sử dụng iTel?
Website iTel và App My iTel thuộc quyền sở hữu và quản lý của Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Đông Dương Telecom (ITEL). Đây là nơi iTel được trò chuyện, hướng dẫn và chăm sóc Bạn mỗi ngày bằng những thông tin, sản phẩm, dịch vụ cũng như chương trình ưu đãi hấp dẫn, được cập nhật liên tục.Việc bắt đầu truy cập, sử dụng Website & App iTel cũng giống như nói câu “Yes, I do” vậy. Bạn đã mặc nhiên đồng ý với những Điều khoản và Điều kiện giữa Bạn và iTel trong thời gian đồng hành bên nhau sắp tới. Vì thế, hãy thật trách nhiệm với “lời hứa” của mình: nghiên cứu kỹ nội dung điều khoản và thường xuyên dành sự quan tâm đến iTel để không bỏ lỡ bất kỳ thay đổi, vì iTel sẽ có quyền sửa đổi các Chính sách và Điều khoản vào bất cứ lúc nào đó.Ngoài ra, thỉnh thoảng iTel cũng sẽ cần đến sự hỗ trợ của các Bạn (khi cần hỏi đáp, khảo sát để nâng cao chất lượng dịch vụ, chia sẻ thông tin với công ty mẹ ...) Yên tâm là thông tin về Bạn vẫn luôn được iTel bảo vệ và bảo mật tuyệt đối khỏi những mục đích trái phép nhé!Bây giờ thì, cùng đọc kỹ các Điều khoản và Điều kiện giao dịch chung để đảm bảo quyền lợi cho chính mình:
Giới thiệu về iTel
1.Phạm vi áp dụng

Điều khoản được áp dụngcho khách hàng:

  • Mua sản phẩm và sử dụngDịch vụ cung cấp trên Web/ App iTel
  • Được giao sản phẩm và sử dụng dịch vụ phù hợp với Chính sách vận chuyển của iTel

Khi giao kết Hợp đồng Cung cấp và Sử dụng Dịch vụ Viễn thông, Bạn hãy đảm bảo trên tay mình có những giấy tờ sau nhé:

  • Giấy tờ tùy thân (Hộ chiếu/ CMND/ CCCD hoặc mã số định danh cá nhân còn hiệu lực đối với quốc tịch Việt Nam hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực đối với quốc tịch nước ngoài)
  • Đối với người dưới 14 tuổi hoặc người được giám hộ theo quy định của Bộ Luật Dân sự, việc giao kết hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung phải do cha, mẹ hoặc người giám hộ thực hiện. (Áp dụng theo Nghị định Số: 49/2017/NĐ-CP của Chính phủ ngày 24 tháng 04 năm 2017)
2.Chính sách giá

Tổng giá trị đơn hàng bao gồm giá Sim số + giá gói cước + phí vận chuyển (nếu có). Trong đó:

  • Giá Sim số = giá phôi Sim (25.000VND) + phí hòa mạng (25.000VND) + phí dịch vụ chọn số đẹp (nếu có)
  • Giá gói cước là giá gói cước của tháng đầu tiên
  • Phí vận chuyển là phí dịch vụ giao đơn hàng tới tận tay Bạn (nếu có)
  • Giá eSim: 50.000VND

Lưu ý: Đơn giá tính trên eSIM kích hoạt mới; áp dụng đơn giá bán eSIM đối với cả trường hợp phát triển mới và dịch vụ sau bán hàng. (Lấy lại mã QR code bị thất lạc, đổi từ SIM vật lý sang eSIM,...)

Bạn có thể thanh toán khi mua sản phẩm, dịch vụ trên iTel qua các cổng thanh toán khác nhau: Momo, Zalo, Vnpay ...
3.Chính sách Sim số

ITel nhắc nhở thân thiện: Bạn nhớ hoàn thành kích hoạt SIM và đăng ký thông tin thuê bao trong vòng 20 ngày kể từ thời điểm thanh toán hoặc đặt đơn hàng mua SIM online thành công nhé! Quá thời hạn trên, iTel “đành” phải thu hồi số thuê bao và sẽ không hoàn lại giá trị đơn hàng Bạn đã thanh toán đâu đó.>

Với Sim số thường:

  • Bạn không cần cam kết thời gian sử dụng đối với loại sản phẩm này.

Với Sim số cam kết:

  • Bạn bắt buộc phải sử dụng đủ thời gian thỏa thuận đã được thông báo khi mua Sim.
  • Hết thời gian cam kết, Bạn có thể tiếp tục gia hạn hoặc ngưng gói cước tùy nhu cầu sử dụng.
  • Nhắn tin theo cú pháp TRA CUU CK gửi 8968 để kiểm tra thời gian cam kết nhé!

Với Sim số VIP

  • Bạn không cần cam kết thời gian sử dụng đối với loại sản phẩm này.

Với sản phẩm eSim:

  • Bạn được sử dụng tối đa không quá 02 lượt quét/ tải QR code eSim đối với mỗi một lần chi trả chi phí sử dụng eSim, bao gồm cả lượt quét/ tải QR code đầu tiên (khi kích hoạt eSim mới) và lượt quét/ tải lại QR code trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Từ lượt quét/ tải QR code tiếp theo, Bạn vui lòng liên hệ nhà mạng qua Fanpage, Website, Hotline 0877 087 087 hoặc các kênh phân phối thuộc Mạng di động iTel để mua eSim mới nhé!

Quy định sử dụng và thu hồi khi vi phạm cam kết:

  • Nếu tài khoản chính đủ tiền, gói cước cam kết sẽ được tiếp tục gia hạn. Nếu không, gói cước sẽ bị hủy sau 30 ngày. Lúc này, để tiếp tục sử dụng Số cam kết, Bạn cần gia hạn gói cước bằng cách nạp tiền vào tài khoản chính và soạn tin theo cú pháp DK gửi 8968 hoặc hệ thống sẽ tự động gia hạn nếu trước đó Bạn không soạn cú pháp hủy gia hạn.
  • Các Số cam kết vẫn trong thời gian cam kết nhưng không được thực hiện gia hạn gói cước trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm phải gia hạn sẽ bị thu hồi về kho số. Trong suốt thời gian này iTel sẽ tiếp tục gửi tin nhắn nhắc gia hạn gói tới Bạn.
  • Sau 15 ngày, nếu thuê bao vẫn chưa được gia hạn sẽ bị tạm khóa (Can hủy) và chờ thu hồi về kho số iTel.
  • Trong vòng 15 ngày tiếp theo, tính từ ngày tạm khóa (Can hủy), Quý khách có thể liên hệ với iTel qua fanpage: @itel.fan hoặc Hotline 0877 087 087 để được hỗ trợ hướng dẫn khởi tạo lại Sim (theo chính sách hiện hành của iTel), gia hạn và tiếp tục sử dụng bình thường.
  • Nếu sau thời hạn 15 ngày tạm khóa (Can hủy) và chưa được thuê bao liên hệ khởi tạo, SIM sẽ bị thu hồi số về kho “Số Cam Kết” và có thể tiếp tục được sử dụng cho khách hàng mới đến đăng ký dich vụ cam kết.
Danh sách các gói cước cam kết của iTel
4.Chính sách đổi trả

Một số sản phẩm dịch vụ đặc thù của iTel như Chọn sim số, Nạp điện thoại, Các gói cước dịch vụ,... sau khi thanh toán sẽ không được phép đổi trả. Vì vậy, Bạn hãy đọc kỹ thông tin hoặc liên hệ CSKH của iTel để được tư vấn hỗ trợ nhé!

Chính sách đổi trả Sim lỗi, Sim hỏng áp dụng với các đơn hàng như sau:

  • Mua Sim online
  • SIM chưa được kích hoạt hoặc đã kích hoạt trong vòng 7 ngày
  • Khách hàng cung cấp video quay lại quá trình lắp Sim vào máy không có sóng, Sim bị lỗi, hỏng hoặc Giao dịch viên tiếp nhận kiểm tra và xác nhận Sim lỗi, hỏng.

Lưu ý: iTel hỗ trợ chi phí vận chuyển đối với những đơn hàng SIM lỗi, hỏng. iTel khuyên Bạn hãy đọc kĩ thông tin, hoặc liên hệ trực tiếp cho phòng chăm sóc khách hàng của iTel để được tư vấn sử dụng dịch vụ đó nhé!

5.Chính sách vận chuyển và giao nhận
  • Đối với dịch vụ nạp thẻ điện thoại và các gói cước dịch vụ, Bạn có thể sử dụng được dịch vụ ngay sau khi thực hiện việc thanh toán theo tính năng được tích hợp sẵn trên ứng dụng.
  • Đối với các bộ phim và game trên ứng dụng, Bạn được xem và chơi game miễn phí.
  • Đối với Sim số, iTel áp dụng chính sách như sau:

Về Thời gian giao hàng, Bạn có thể tùy chọn 1 trong 2 cách sau

  • Vận chuyển qua bên chuyển phát (Nhận hàng trong 2 – 5 ngày làm việc)
  • Nhận trực tiếp tại các quầy giao dịch iTel.

Về Chi phí vận chuyển, Bạn có thể tùy chọn 1 trong 2 cách sau

  • Thanh toán trả trước: Bạn được hỗ trợ phí vận chuyển đồng giá 15.000 VNĐ
  • Thanh toán khi nhận hàng: Bạn thanh toán phí vận chuyển đồng giá 25.000 VNĐ

Ngoài ra, có vài trường hợp Bạn cần lưu ý là:

  • Trong trường hợp đơn vị vận chuyển liên hệ giao hàng 03 lần không thành công, đơn hàng sẽ lưu tại bưu cục trong 01 ngày. Quá 01 ngày nếu Bạn không tới nhận hàng tại bưu cục, đơn hàng sẽ được hoàn trả lại cho iTel. Khi đó, CSKH sẽ nhắn tin thông báo tới Bạn. Bạn vui lòng chịu phí vận chuyển lần 02 nếu yêu cầu, hoặc đơn hàng sẽ mặc định hủy và không được hoàn trả nếu Bạn không phản hồi sau 03 ngày sau đó.
  • ITel chỉ giao hàng cho chính chủ. Nếu phát sinh thay đổi người nhận không rõ ràng, iTel xin phép từ chối giao hàng. Khi đó, Bạn vui lòng nhận hàng tại địa điểm của iTel nhé!
  • Trong trường hợp địa chỉ giao hàng không rõ ràng hoặc ở những nơi nguy hiểm, iTel xin phép từ chối nhận giao hàng trực tiếp.
  • Trong trường hợp bất khả kháng do thiên tai, cầu đường, Lễ hội... iTel sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng dự kiến và sẽ gọi điện cho Bạn để thống nhất thời gian giao nhận.
  • Trong trường hợp iTel đã vận chuyển thành công nhưng Bạn yêu cầu trả lại hàng vì lý cá nhân, Bạn vui lòng chịu chi phí phát sinh sau khi được thỏa thuận cụ thể nhé!
  • Bạn có thể nhận sản phẩm trực tiếp tại các điểm giao dịch như:

+ Miền Bắc: B018, Tháp The Manor, đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội (0879997997) + Miền Trung: 260 Đống Đa, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng (0879999552) + Miền Nam: Viện hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam, Mạc Đĩnh Chi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh (0878232333)

6.Chính sách sử dụng Sim
Trong vòng 15 ngày CAN hủy, Bạn hãy đến các điểm giao dịch để thực hiện khôi phục số thuê bao nhé! Nếu quá 15 ngày, iTel sẽ thu hồi số thuê bao về kho số.
7.Lưu trữ thông tin

Thu thập và lưu trữ

  • Dữ liệu cá nhân của Bạn sẽ được lưu trữ sau khi thanh toán đơn hàng thành công để thực hiện các dịch vụ vận chuyển và đăng ký thông tin thuê bao theo Thông tư 04/2012/TT-BTTTT về quản lý thuê bao di động trả trước của Bộ Thông Tin và Truyền Thông (TT&TT)
  • Ngoài các thông tin thuê bao (Ảnh CMND/CCCD, Ảnh chân dung), các thông tin còn lại sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp, thông tin cá nhân của Bạn sẽ được bảo mật trên máy chủ của www.itel.vn theo thời hạn quy định của Luật Kế toán.

Phương tiện và công cụ tiếp cận, chỉnh sửa dữ liệu cá nhân

  • Bạn có thể kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân bằng cách gửi yêu cầu tới Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Đông Dương Telecom qua fanpage: @itel.fan
  • Bạn có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba (03) đến Ban quản lý của Website www.itel.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, iTel sẽ xác nhận lại thông tin và có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Bạn bảo mật lại thông tin.

Để được hỗ trợ thêm, bạn có thể liên hệ với CSKH của iTel 24/7 thông qua Hotline 0877 087 087.

Hướng dẫn
Mua Sim
Sim mới
Tin hot
Chương trình hot
Tải file “Hướng dẫn cách chọn sim số đẹp trên iTel”Tải file
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhé