Tin tức iTel • 2021-08-03
Sim iTel không kích hoạt được imessage & Cách khắc phục
Khi SIM ITEL không kích hoạt được imessage sẽ gây ra khá nhiều bất tiện trong quá trình liên lạc của bạn. Vậy nguyên nhân SIM ITEL không kích hoạt được imessage là gì? Cách khắc phục như thế nào? Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc này.
Tại sao SIM ITEL không kích hoạt được imessage?
Có hai nguyên nhân thường xuyên xảy ra nhất khiến SIM ITEL của bạn không kích hoạt được với imessage là:
1. Lỗi từ phần cài đặt tin nhắn chưa chính xác dẫn đến khi người khác gửi tin nhắn đến nhưng bạn vẫn chưa nhận được.
2. Quá trình gửi và nhận tin nhắn bị gián đoạn do cài đặt ngày, giờ, vùng trên điện thoại sai.
Cách khắc phục lỗi SIM ITEL không kích hoạt được imessage
Để khắc phục được lỗi SIM ITEL thì chúng ta cần phải xác định chính xác nguyên nhân gây ra lỗi.
1. Đối với lỗi từ phần cài đặt tin nhắn ta cần tiến hành sửa lỗi như sau:
Đối với android: Vào mục Itelecom chọn Cài đặt tin nhắn chọn Nhiều cài đặt hơn sau đó chọn tiếp Tin nhắn SMS chọn Trung tâm tin nhắn và cuối cùng vào mục cài đặt lại từ đầu số trung tâm tin nhắn là +8491020005 sau đó ấn Lưu
Đối với Iphone: bấm **5005*7672* 8491020005 #Gọi.
2. Đối với lỗi do cài đặt sai ngày, giờ, vùng miền ta cần đặt lại ngày giờ chính xác bằng cách mở ứng dụng đồng hồ chọn thêm > cài đặt > chọn múi giờ chính và thay đổi múi giờ chính xác.
Trên đây là 2 nguyên nhân và cách khắc phục khi SIM ITEL không kích hoạt được imessage. Trong quá trình thực hiện, nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với tổng đài 1900 1087 - 0877 087 087(miễn cước iTel) để được tư vấn, hỗ trợ.
Đánh giá và nhận xét
Viết bình luận
Bình luận
Bạn đã sẵn sàng chọn số, mua Sim?
Cùng Anh iTel đi liền thôiiiiii! Gét gô
Hỗ trợ 24/24