Tin tức iTel • 2021-12-22

NỐI DÀI NHỮNG HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN CỦA QUỸ ITEL - CHẮP CÁNH TƯƠNG LAI

NỐI DÀI NHỮNG HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN QUỸ ITEL - CHẮP CÁNH TƯƠNG LAI

Chương trình thiện nguyện lần 1 "Quỹ iTel chắp cánh tương lai" đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều dấu ấn, phản hồi tích cực từ phía các cán bộ nhân viên iTel. Nối dài các hoạt động ý nghĩa ấy, phần 2 của chương trình Quỹ iTel - Chắp cánh tương lai đã diễn ra vào ngày 17/12/2021 trong sự hân hoan của tất cả mọi người.

Buổi thiện nguyện thứ 2 của "Quỹ iTel - Chắp cánh tương lai" diễn ra ở Khu cách ly tập trung tại Khu Công nghệ cao thành phố Thủ Đức ngày 17 tháng 12 năm 2021 với bao cảm xúc vui buồn lẫn lộn. Vui vì mình đã phần nào san sẻ giúp đỡ được thực phẩm cho công nhân đang cách ly điều trị Covid-19, buồn vì vẫn là chưa đủ, để giúp các công nhân nơi đây vẫn còn thật nhiều khó khăn, vất vả.

Tiếp tục hành trình này, "Quỹ iTel – Chắp cánh tương lai" mang tới 150 phần quà nhỏ ý nghĩa, mỗi phần gồm có: 1 hộp khẩu trang, 2 gói xúc xích, 1 bịch bánh Karo, 2 lốc sữa tươi Vinamilk, 1 thùng mì ly Aone, 5 thanh lương khô đậu xanh và 1 sim iTel Maybundle để người dân khu vực cách ly Khu Công nghệ cao thành phố Thủ Đức luôn luôn giữ vững kết nối với người thân, gia đình, bạn bè.

Mỗi người một việc, không ai bảo ai, tất cả đều hăng say vào công việc. Từ khâu lên chuẩn bị mua sắm đầy đủ các món quà phù hợp, đến các bước trao tặng quà đều phải đảm bảo an toàn tuân thủ quy tắc 5K của Bộ Y tế. Người người hồ hởi chuẩn bị hăng hái sau đó tập trung dọn để phân phát quà cho công nhân đang cách ly điều trị.

Hành trình tình nguyện của "Quỹ iTel – Chắp cánh tương lai" lần 2 tiếp tục ghi dấu lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ, góp phần phát huy sức trẻ và tinh thần đoàn kết của tập thể iTel, tạo nên những hành động đẹp, giúp người lao động có hoàn cảnh khó khăn, chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho các gia đình đang phải cách ly tập trung. Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn, mong "Quỹ iTel – Chắp cánh tương lai" ngày càng phát triển để thực hiện được nhiều hơn nữa những chương trình giàu tính nhân văn, tương thân tương ái như vậy.

Hướng dẫn
Mua Sim
Sim mới
Tin hot
Chương trình hot

Viết bình luận

Bình luận của bạn về bài viết

Bình luận

banner

Bạn đã sẵn sàng chọn số, mua Sim?

Cùng Anh iTel đi liền thôiiiiii! Gét gô

Gói cước nổi bật
Liên hệ với iTel

Hỗ trợ 24/24

Live Chat
Bài viết nổi bật