Tin tức iTel • 2021-02-25

Mạng di động iTel hợp tác Thế Giới Di Động phân phối SIM iTel trên toàn quốc

Từ ngày 10.9.2020, hệ thống chuỗi hơn 2.000 cửa hàng Thế Giới Di Động chính thức trở thành điểm bán SIM, dịch vụ ủy quyền dành cho các thuê bao Mạng di động iTel (đầu số 087).

Trước đó, Mạng di động iTel cũng đã hợp tác với chuỗi FPT Shop phân phối Dịch vụ di động và Dịch vụ sau bán hàng (CSKH) tới khách hàng trên toàn quốc. Chính bởi vậy, việc hợp tác giữa Mạng di động iTel và Thế Giới Di Động hứa hẹn tiếp tục đưa dịch vụ của iTel tới gần hơn với người dùng bằng các sản phẩm gói cước DATA lưu lượng khủng, tốc độ cao cùng dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp tại hệ thống của Thế Giới Di Động.
Sự kết hợp này sẽ tận dụng lợi thế của một trong những đơn vị bán lẻ thiết bị di động hàng đầu Việt Nam với hơn 2.000 cửa hàng trên toàn quốc, cùng một nhà mạng trẻ, năng động đang phát triển nhanh chóng trong lĩnh vực viễn thông di động. Việc hợp tác giữa 2 đơn vị được kỳ vọng sẽ tạo nên sức mạnh cộng hưởng và mang tới nhiều lợi ích, trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
Biểu hiện của quan hệ hợp tác lần này thông qua việc trên toàn bộ hệ thống siêu thị Thế Giới Di Động tại Việt Nam sẽ xuất hiện các sản phẩm, dịch vụ của mạng di động iTel, đồng nghĩa với việc Thế Giới Di Động trở thành một trong 2 nhà phân phối lớn nhất dịch vụ của mạng di động iTel bên cạnh chuỗi cửa hàng FPT Shop.

Nói về thỏa thuận hợp tác chiến lược lần này cùng Thế Giới Di Động, ông Nguyễn Hoàng Hải - Tổng giám đốc Mạng di động iTel cho biết: “Thế Giới Di Động là hệ thống bán lẻ uy tín, có chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng vượt trội. Thỏa thuận hợp tác chiến lược này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để người dùng khắp cả nước trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Mạng di động iTel với đầu số 087 thuận tiện, dễ dàng với dịch vụ bán hàng và hỗ trợ khách hàng tốt nhất”.

Dịch vụ di động của mạng di động iTel được phân phối chính thức bởi Thế Giới Di Động từ ngày 10.9.2020. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ tại hệ thống Thế Giới Di Động trên toàn quốc hoặc truy cập website: https://www.thegioididong.com/sim-so-dep. Để tìm hiểu thêm thông tin về iTel cũng như các sản phẩm dịch vụ di động đầu số 087, khách hàng có thể truy cập website: http://itel.vn/ cũng như fanpage Mạng di động iTel (@itel.fan).

Hướng dẫn
Mua Sim
Sim mới
Tin hot
Chương trình hot

Viết bình luận

Bình luận của bạn về bài viết

Bình luận

banner

Bạn đã sẵn sàng chọn số, mua Sim?

Cùng Anh iTel đi liền thôiiiiii! Gét gô

Gói cước nổi bật
Liên hệ với iTel

Hỗ trợ 24/24

Live Chat
Bài viết nổi bật