Tin tức iTel • 2021-08-09

[Giải Đáp] Mạng di động iTel có tốt không? Sim itel có tốt không?

Ngoài những ông lớn lâu năm như Viettel, VinaPhone,… thì một trong những mạng di động được nhiều người ưa chuộng và sử dụng nhiều hiện nay là iTel. Đây là mạng di động được nhiều người dùng đánh giá cao về tốc độ đường truyền và những ưu đãi mà nó mang lại. Vậy mang di động iTel có tốt không? Sim iTel có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.

Mạng di động iTel phủ sóng rộng rãi trên toàn quốc

iTel là mạng di động sử dụng sóng mạng di động của VinaPhone – một trong những nhà mạng có chất lượng 3G/4G tốt nhất Việt Nam hiện nay được chứng nhận của tổ chức quốc tế Speedtest. Với hàng chục nghìn trạm phát sóng, iTel đảm bảo có để phủ sóng tới hầu hết dân số ở Việt Nam; từ thành thị tới nông thôn, các vùng xa xôi hay thậm chí biên giới, hải đảo.

Những thuê bao của iTel có thể nạp tiền vào tài khoản sim bằng thẻ VinaPhone và các hình thức nạp thẻ điện thoại thông thường khác như ví điện tử, nạp tiền online, qua ngân hàng,….

Mạng di động iTel phủ sóng toàn quốc

Mạng di động iTel có chất lượng đường truyền di động hàng đầu hiện nay

iTel là mạng di động dùng mạng của VinaPhone. Theo báo kết quả đo kiểm dịch vụ truy cập internet của cục Viễn thông (tháng 10/2018), nếu xét về đường truyền mạng, VinaPhone dẫn đầu về tỷ lệ truy cập thành công đạt 99.93%. Đây là con số gần như tuyệt đối, có nghĩa rằng tỷ lệ truy cập mạng thành công của VinaPhone là vô cùng cao. Chính vì thế, khi sử dụng mạng di động iTel khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Cung cấp dịch vụ di động 4G chất lượng cao với chi phí thấp

Có thể coi iTel là một trong những mạng di động cung cấp dịch vụ di động 4G chất lượng cao với chi phí thấp và làm hài lòng khách hàng nhất hiện nay. Điều này thể hiện rõ qua các yếu tố sau:

● Hầu hết mọi gói cước data của iTel luôn nằm trong top nhà mạng cung cấp dịch vụ rẻ nhất hiện nay.
● Đường truyền mạng chất lượng cao, tỷ lệ truy cập thành công đạt gần như tuyệt đối. Do đó khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ.
● iTel có nhiều chính sách tri ân, chăm sóc khách hàng tốt và hấp dẫn. Điều này càng nâng cao sự uy tín và chất lượng dịch của iTel trong lòng khách hàng hơn.

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam

iTel cam kết luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Chúng tôi luôn đứng ở góc độ của khách hàng để cảm nhận, lấy khách hàng làm trung tâm. Điều này sẽ giúp cải tiến dịch vụ, xây dựng dịch vụ, hệ thống tổng thể một cách tốt nhất. 

Việc tập trung vào trải nghiệm của khách hàng thể hiện rõ qua sự thống nhất về hành động, tư tưởng và xuyên suốt mọi quá trình. Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng dịch vụ của iTel trong cuộc sống và công việc.

iTel luôn làm hài lòng khách hàng

Có thể mạng di động iTel đang ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người tin dùng. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ trong bài trên sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi mạng di động iTel có tốt không.

Hướng dẫn
Mua Sim
Sim mới
Tin hot
Chương trình hot

Viết bình luận

Bình luận của bạn về bài viết

Bình luận

banner

Bạn đã sẵn sàng chọn số, mua Sim?

Cùng Anh iTel đi liền thôiiiiii! Gét gô

Gói cước nổi bật
Liên hệ với iTel

Hỗ trợ 24/24

Live Chat
Bài viết nổi bật