Tin tức iTel • 2021-02-25

Dự báo bước chuyển mình mạnh mẽ của mạng di động iTel năm 2021

Sau một năm chinh phục thị trường với chất lượng dịch vụ tốt cùng giá cước 4G rẻ, mạng di động iTel dự báo sẽ có bước chuyển mình mạnh mẽ, phát triển toàn diện hơn nữa trong năm 2021.

Mạng di động iTel (087) - Thương hiệu của Indochina Telecom là nhà mạng tiên phong triển khai mô hình mạng di động ảo - MVNO (Mobile Virtual Network Operator) tại Việt Nam thông qua thỏa thuận hợp tác sử dụng sóng mạng di động VinaPhone để cung cấp các dịch vụ viễn thông tối ưu về chi phí và trải nghiệm khách hàng vượt trội.

365 ngày mạng di động iTel "chinh phục" người dùng Việt Nam

Trong năm 2020, mạng di động iTel từng bước khẳng định chính mình trên thị trường khi có tốc độ tăng trưởng ấn tượng. Tính đến tháng 12/2020, số khách hàng thường xuyên sử dụng Mạng di động iTel (đầu số 087) đã vượt con số một triệu thuê bao, tiếp tục giữ vững phong độ là nhà mạng MVNO tiên phong tại Việt Nam, đồng thời ghi dấu mốc quan trọng trong tiến trình phát triển của một nhà mạng trẻ, năng động đang lên.

Điểm nổi bật nhất mỗi khi nhắc tới iTel đó chính là Mạng di động có chất lượng sản phẩm tốt, sóng khỏe, giá cước 4G cực rẻ và kênh bán hàng rộng khắp. Sản phẩm SIM iTel đã có mặt tại tất cả các cửa hàng chuyên kinh doanh SIM thẻ, các chuỗi điện thoại lớn nhỏ trên toàn quốc như Thế giới di động, FPT Shop, Cellphone S, Hoàng Hà Mobile, Di động Việt…

Bên cạnh đó, iTel gắn kết sứ mệnh phục vụ của mình với sự trải nghiệm hài lòng của khách hàng, nỗ lực mang lại trải nghiệm tốt nhất, đáp ứng kỳ vọng của người dùng trên khắp cả nước. Trách nhiệm tạo niềm tin và phục vụ khách hàng tốt nhất, phải chăng đây chính là lý do tại sao nhà mạng này ngày càng được người dùng di động ở Việt Nam tin tưởng tìm đến.

2021 - iTel hướng tới mục tiêu trở thành nhà mạng viễn thông số hóa

Chuyển dịch công nghệ - xu thế tất yếu hiện diện trong mọi ngõ ngách của cuộc sống. Không nằm ngoài xu thế đó, iTel hướng tới tích cực tham gia chuyển đổi số trong lĩnh vực viễn thông. Trong tương lai gần, iTel hướng đến trở thành nhà mạng viễn thông số hóa trong công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng. Như ông Nguyễn Hoàng Hải - Tổng giám đốc mạng di động iTel đã từng chia sẻ: "Mạng di động iTel chọn hướng đi mới, tập trung nguồn lực để nâng cao trải nghiệm khách hàng, hướng tới là một nhà cung cấp dịch vụ số tiên phong trong thời đại xã hội số hóa đang chuyển dịch mạnh mẽ".

Dự kiến trong năm 2021, mạng di động iTel sẽ nâng cao đầu tư để hoàn thiện hành trình trải nghiệm khách hàng với tất cả các điểm chạm, đặc biệt là điểm chạm trên môi trường số, môi trường digital. Cốt lõi trong chiến lược này là việc xây dựng hệ sinh thái nội dung số: Nhạc, Phim, Game…hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Mục tiêu hàng đầu của iTel là để mỗi thuê bao iTel có thể tận hưởng vô vàn trải nghiệm thú vị, đặc sắc khi sử dụng các sản phẩm của nhà mạng.

Trường Thịnh.

Hướng dẫn
Mua Sim
Sim mới
Tin hot
Chương trình hot

Viết bình luận

Bình luận của bạn về bài viết

Bình luận

banner

Bạn đã sẵn sàng chọn số, mua Sim?

Cùng Anh iTel đi liền thôiiiiii! Gét gô

Gói cước nổi bật
Liên hệ với iTel

Hỗ trợ 24/24

Live Chat
Bài viết nổi bật