Hoạt động và văn hóa Itel • 2021-02-24

2020 - MỘT CHẶNG ĐƯỜNG ĐẦY HẠNH PHÚC CỦA MẠNG DI ĐỘNG ITEL

Năm cũ qua đi, chào đón một năm mới đang đến. 

Một năm sóng gió với những chuyến ra khơi đầy thử thách. Năm 2020 đã để lại cho chúng ta biết bao cảm xúc vui, buồn, giận hờn lẫn lộn… nhưng không thể nào quên những nụ cười hạnh phúc trong ngôi nhà chung mang tên Mạng di động iTel.

Để một công ty phát triển lâu dài thì việc xây dựng một tập thể đoàn kết luôn là một trong những giá trị cốt lõi. Tại Mạng di động iTel, gắn kết và yêu thương luôn là kim chỉ nam hàng đầu cho mọi hoạt động của tập thể công ty.

Năm 2020, rất nhiều hoạt động nội bộ được đẩy mạnh và thu hút đông đảo nhân viên iTel trên khắp các miền tham gia: Light Up Summer Sky (Đà Nẵng), Quốc tế thiếu nhi 1/6, Break Out - Bứt Phá (SaPa), Ra Khơi Cùng iTel (Nha Trang), Tết Trung Thu, 20/10, Cùng iTel đón Giáng Sinh an lành!,... 

Những sự kiện du lịch teambuilding trong năm như cầu nối gắn kết nhân viên, thắt chặt tinh thần đoàn kết, đồng thời mang lại những phút giây thật sảng khoái sau nhiều ngày làm việc căng thẳng. 

Không chỉ trong nội bộ công ty, iTel còn thường xuyên tổ chức các hoạt động, giao lưu bên ngoài và được đông đảo nhân viên hưởng ứng.

Năm 2020, từ I-TELECOM trở thành Mạng di động iTel, một thay đổi lớn về định hướng của thương hiệu trong giai đoạn mới. Những thay đổi về nhận diện thương hiệu và hòa nhập xu thế mới chính là cơ hội để Mạng di động iTel phát triển mục tiêu, điều chỉnh tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất, phù hợp với định hướng của công ty.

Năm 2020 là một năm đánh dấu sự phát triển vững mạnh của Mạng di động iTel với hàng loạt ký kết hợp tác thành công cùng nhiều chuỗi bán lẻ lớn trên toàn quốc như: FPT Shop, Thế Giới Di Động, Di Động Việt,… và nhiều đối tác khác (AhaMove, Lazada,…). Mục tiêu là để tiếp cận với nhiều khách hàng hơn và dần hoàn thiện hệ thống CSKH nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất. Đó đều là những sự kiện quan trọng nằm trong kế hoạch phát triển công ty.

 Về mặt nhân sự, Mạng di động iTel cũng có bước nhảy vọt về số lượng cũng như chất lượng. Chỉ trong vòng 1 năm, số lượng nhân viên đã tăng gấp 4 với nhiều chuyên gia làm việc trong nhiều lĩnh vực.

Năm 2020, Mạng di động iTel trở thành nhà đồng hành với Trường Đại học Điện lực trong nhiều hoạt động nghiên cứu và đào tạo công nghệ, hỗ trợ chương trình khuyến học của nhà trường. 

Với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, iTel luôn gắn kết sự phát triển của mình với sự phát triển của khách hàng, thông qua đó nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công việc để mang lại trải nghiệm tốt nhất, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.

Trách nhiệm tạo nên lòng tin, phải chăng đó chính là chìa khóa để nhiều đối tác, khách hàng tin tưởng và đồng hành với Mạng di động iTel từ những ngày đầu thành lập tới nay.

Tính đến tháng 12/2020, Mạng di động iTel (đầu số 087) đã vượt con số 2 triệu thuê bao, trong đó có nhiều hơn 1 triệu thuê bao active, tăng trưởng 376% so với cùng kì năm ngoái, tiếp tục giữ vững phong độ là nhà mạng MVNO số 1 tại Việt Nam, đồng thời ghi dấu mốc quan trọng trong tiến trình phát triển của một nhà mạng trẻ đang lên. Phải nói, kết quả này có được chính là nhờ sự tin tưởng và đồng hành của các đối tác và quý khách hàng đồng hành cùng iTel trong suốt một năm qua.

Năm 2020 khép lại với thật nhiều niềm vui và cả nỗi buồn. Tạo ra được một môi trường làm việc ‘vui vẻ’ cho nhân viên, đem lại sự ‘vui vẻ’ cho khách hàng hay xã hội chính là “quả ngọt” lớn nhất mà iTel đã gặt hái được trong năm nay và cũng là động lực để iTel phát triển trong những năm tới.

Chuyển dịch công nghệ - xu thế tất yếu hiện diện trong mọi ngõ ngách của cuộc sống. Và iTel cũng không nằm ngoài xu thế đó mà cũng đang trên đà phát triển không ngừng nghỉ, hướng tới là nhà mạng viễn thông “số hoá” hoàn toàn trong công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng. Trong năm 2021, Mạng di động iTel sẽ nâng cao đầu tư để hoàn thiện hành trình trải nghiệm khách hàng với tất cả các điểm chạm, đặc biệt là điểm chạm trên môi trường số, môi trường digital.

Thực tế, Mạng di động iTel vẫn còn tồn tại yếu điểm. Không phủ nhận điều đó. iTel luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp của khách hàng, thẳng thắn thừa nhận vấn đề tồn đọng để sửa chữa, hoàn thiện mỗi ngày, mang đến trải nghiệm vui vẻ, thú vị và đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.

TẠM KẾT

Gói gém lại những điều không vui ở năm cũ, cùng nhau phóng tầm mắt ra thật xa, nhìn về chân trời mới đầy ắp niềm tin và hy vọng, sẵn sàng chào đón cho một năm mới thật nhiều niềm vui. Cùng iTel, chúng ta hãy viết nên câu chuyện của những hành trình “ra khơi” đạp gió rẽ sóng thú vị, hạnh phúc, bùng nổ năng lượng tích cực trong năm 2021 nhé!

Hướng dẫn
Mua Sim
Sim mới
Tin hot
Chương trình hot

Viết bình luận

Bình luận của bạn về bài viết

Bình luận

banner

Bạn đã sẵn sàng chọn số, mua Sim?

Cùng Anh iTel đi liền thôiiiiii! Gét gô

Gói cước nổi bật
Liên hệ với iTel

Hỗ trợ 24/24

Live Chat
Bài viết nổi bật