Câu hỏi thường gặp
Cập nhật TTTB - Chuyển chủ quyền
Cập nhật Thông Tin Thuê Bao (TTTB), Chuyển Chủ Quyền (CCQ) có mất phí không?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiCập nhật thông tin thuê bao, Chuyển chủ quyền thuê bao hoàn toàn miễn phí
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéCập nhật TTTB - Chuyển chủ quyền
Thủ tục Chuyển Chủ Quyền như thế nào?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiQúy khách vui lòng chuẩn bị sẵn hồ sơ như sau:
- Tại điểm giao dịch của iTel: Chủ mới và chủ cũ cùng ra điểm giao dịch của iTel, khi đi cầm theo CCCD/CMND của chủ mới, CCCD/CMND của chủ cũ, Thẻ SIM.
- Tại kênh CSKH Online (Facebook, Zalo): Ảnh chụp chân dung chủ cũ, chủ mới, Ảnh chụp 2 mặt CCCD/CMND chủ cũ cùng phôi SIM, Ảnh chụp 2 mặt CCCD/CMND chủ mới, 5 số thường xuyên liên hệ cuộc gọi hoặc tin nhắn (phát sinh thời gian/cước, trên 2 cuộc gọi/tin nhắn) trong 3 tháng gần nhất, cách thời điểm chuyển chủ quyền 3 ngày.Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéCập nhật TTTB - Chuyển chủ quyền
Thủ tục Chuyển Chủ Quyền đối với các số thuê bao được biếu, tặng, cho không chính chủ?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiQuý khách vui lòng liên hệ đến kênh zalo Mạng đi động iTel để được kiểm tra và hỗ trợ nhé.
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéCập nhật TTTB - Chuyển chủ quyền
Nếu không nhớ các số thường xuyên liên hệ có cập nhật TTTB hoặc Chuyển Chủ Quyền được không?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiQuý khách vui lòng mang Thẻ sim (phôi SIM) cùng CMND/Thẻ CCCD của quý khách đến điểm giao dịch iTel để được hỗ trợ.Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéCấp lại SIM/ eSIM
Phí thay SIM/eSIM là bao nhiêu?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiPhí thay sim là 25.000đ. Phí thay Esim là 35.000đ
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéCấp lại SIM/ eSIM
Sau khi đổi SIM thì danh bạ trên SIM còn không?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiSau khi đổi SIM thì các dạnh bạ lưu trên SIM không còn, do vậy quý khách cần sao chép danh bạ vào máy điện thoại
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéCấp lại SIM/ eSIM
Bị mất điện thoại thì làm sao để bảo tồn tài khoản và lấy lại SIM?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiTrước hết quý khách liên hệ đến tổng đài 0877087087 để khóa SIM tạm thời, tránh phát sinh cước do người khác nhặt được có thể dùng để gọi đi. Sau đó mang CMND/CCCD đến các điểm giao dịch của iTel để đổi SIM hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ online tại fanpage và zalo của Mạng di động iTel.
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéCấp lại SIM/ eSIM
Thủ tục cấp lại SIM/eSIMXem câu trả lờiẨn câu trả lờiQúy khách vui lòng chuẩn bị sẵn CMND/CCCD, phôi sim cũ (nếu dùng sim vật lý) đến các điểm giao dịch của iTel, hoặc liên hệ fanpage, zalo của Mạng di động iTel để được hỗ trợ online.
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéCấp lại SIM/ eSIM
Các điện thoại nào hỗ trợ sử dụng eSIM?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiĐể tham khảo chi tiết các dòng máy hỗ trợ eSIM, Quý khách vui lòng tra cứu tại đây . LƯU Ý: Đối với các dòng máy Lock và mã LL/A (bản Mỹ), mã ZA/A (bản Singapore), Smartwatch sẽ không hỗ trợ eSIM
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéCấp lại SIM/ eSIM
Cách cài đặt eSIM của nhà mạng iTel?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiBước 1: Bật wifi trên máy điện thoại di động để máy kết nối internet, từ đó có thể tải profile của esim
Bước 2: Vào Cài đăt/di dộng/chọn thêm gói cước di động
Bước 3: Hướng camera máy vào mã QR code có chứa thẻ sim
Bước 4: Chọn thêm gói cước di động để tiếp tục tiến trình tải profileCâu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéThủ tục hòa mạng - Đăng ký TTTB - Kích hoạt TB
Sau khi đặt hàng online thành công, sau bao lâu thuê bao không kích hoạt thì bị thu hồi?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiSau khi đặt hàng online thành công, trong vòng 20 ngày, thuê bao không được kích hoạt sẽ bị thu hồi.
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéThủ tục hòa mạng - Đăng ký TTTB - Kích hoạt TB
Tôi có thể tìm mẫu hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ thông tin di động trả trước ở đâu?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiĐể tìm kiếm và tải mẫu hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ thông tin di động trả trước. Bạn có thể xem TẠI ĐÂYCâu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéThủ tục hòa mạng - Đăng ký TTTB - Kích hoạt TB
Thủ tục đăng ký thông tin thuê bao iTel gồm những gì?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiThủ tục đăng ký thông tin thuê bao iTel gồm: CMND/Thẻ CCCD còn hạn sử dụng, ảnh chân dung tự chụp và Thẻ sim
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéThủ tục hòa mạng - Đăng ký TTTB - Kích hoạt TB
Hình thức đăng ký thông tin thuê bao iTelXem câu trả lờiẨn câu trả lờiQuý khách có thể thực hiện ĐK TTTB tại các điểm giao dịch của iTel hoặc đăng ký TTTB Online tại: fanpage Mạng di động iTel , zalo Mạng di động iTel hoặc tại App My iTel
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéThủ tục hòa mạng - Đăng ký TTTB - Kích hoạt TB
Một CMND/ Thẻ CCCD được đăng ký tối đa bao nhiêu thuê bao iTel?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiMột CMND/ Thẻ CCCD còn hiệu lực được đăng ký tối đa 3 thuê bao iTel
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéThủ tục hòa mạng - Đăng ký TTTB - Kích hoạt TB
Cách kiểm tra thông tin thuê bao iTel?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiQúy khách vui lòng soạn tin nhắn cú pháp: TTTB <Số giấy tờ> gửi tới số 1414, hệ thống sẽ gửi lại thông tin cho quý khách.
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéThủ tục hòa mạng - Đăng ký TTTB - Kích hoạt TB
Để kích hoạt thuê bao cần làm gì?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiQuý khách vui lòng thao tác: *101#OKCâu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéThủ tục hòa mạng - Đăng ký TTTB - Kích hoạt TB
Thuê bao ĐK TTTB không kích hoạt sau bao lâu thì bị khóa?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiSau khi đăng ký thông tin thuê bao, trong vòng 72h không kích hoạt thì thuê bao sẽ bị khóa.Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéThủ tục hòa mạng - Đăng ký TTTB - Kích hoạt TB
Thuê bao bị khóa do không kích hoạt thì phải làm gì để tiếp tục sử dụng?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiQuý khách có thể đăng kí lại TTTB Online tại đây hoặc liên hệ Fanpage Mạng di động iTel của Mạng Di động iTel để được hỗ trợCâu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéThủ tục hòa mạng - Đăng ký TTTB - Kích hoạt TB
Các trường hợp đăng ký thông tin thuê bao không được chấp nhận?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiCMND/Thẻ CCCD hết hạn, rách góc, không đủ hết góc chụp, thông tin mờ, ảnh chân dung không hợp lệ (nhắm mắt, không định dạng khuôn mặt,…), Hồ sơ đăng ký thiếu/ sai thông tin như chữ ký, ngày tháng năm sinh,…
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéThủ tục hòa mạng - Đăng ký TTTB - Kích hoạt TB
Nhận được tin nhắn bổ sung thông tin thuê bao, nếu không bổ sung thì sẽ như thế nào?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiSau 15 ngày kể từ ngày bạn nhận được tin nhắn yêu cầu bổ sung thông tin thuê bao nhà mạng mà quý khách vẫn chưa hoàn tất thủ tục này, thuê bao sẽ bị khoá, chặn 1 chiều.Sau 1 tháng kể từ tin nhắn yêu cầu cập nhật bổ sung thông tin thuê bao cuối cùng mà quý khách nhận được, nhà mạng sẽ tự động ngừng dịch vụ viễn thông đối với các thuê bao chưa đăng ký, cập nhật thông tin theo quy định.
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéThủ tục hòa mạng - Đăng ký TTTB - Kích hoạt TB
Vòng đời thuê bao iTel như thế nào (còn gọi là thời hạn sử dụng SIM) ?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiSau khi kích hoạt 90 ngày. Thuê bao được tự động gia tăng hạn sử dụng (có cộng dồn) mỗi khi nạp tiền. Mỗi mệnh giá nạp tiền sẽ được cộng ngày sử dụng tương ứng khác nhau.
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéDung lượng, dữ liệu Data
Cách đăng ký, kiểm tra, hủy của các gói cước dữ liệu?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiĐăng ký gói cước: <Tên gói cước> ON Hoặc <Tên gói cước> gửi tới 8968 (miễn phí)
Kiểm tra dung lượng gói cước đang sử dụng: TRACUU <Tên gói cước> gửi tới 8968 (miễn phí)
Hủy gói cước: HUY <Tên gói cước> Hoặc <Tên gói cước> OFF gửi tới 8968 (miễn phí)
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéDung lượng, dữ liệu Data
Có thể chia sẻ dữ liệu từ thuê bao iTel của mình không?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiQuý khách có thể dễ dàng chia sẽ dữ liệu từ thuê bao của mình cho thuê bao khác. Trên máy điện thoại, Quý khách vào Cài đặt - Điểm truy cập cá nhân.
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéDung lượng, dữ liệu Data
Cước Data dùng theo dung lượng được tính như thế nào?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiNếu quý khách truy cập dữ liệu Data không theo gói mà theo dung lượng, Cước Data D0 được tính: 80đ/MB (3,9đ/50KB). Tương đương 81.920đ/GB
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéDung lượng, dữ liệu Data
Sử dụng hết dung lượng data (sau khi đã hết số MB/ GB tốc độ cao), thoại, SMS sẽ thế nào?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiQuý khách vui lòng liên hệ lên tổng đài 0877087087 để được kiểm tra cước vượt gói nhé.
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéDung lượng, dữ liệu Data
Cách cài đặt cấu hình APN Mạng ITELECOM là gì?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiCấu hình APN của iTel là: m9-itelecom.
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéDung lượng, dữ liệu Data
iTel hiện nay đang cung cấp các gói 3G/4G nào?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiĐể tham khảo chi tiết các gói cước iTel, qúy khách vui lòng tra cứu link: https://itel.vn/goi-cuoc
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéDung lượng, dữ liệu Data
Cách đăng ký dịch vụ 3G/4G?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiHiện dịch vụ 3G/4G đã được kích hoạt sẵn trên SIM và iTel cũng đã hỗ trợ cài đặt sẵn cấu hình trên máy điện thoại của Quý khách. Soạn tin nhắn theo cú pháp: <Tên gói cước> gửi 8968. Ví dụ, để đăng ký gói May79, soạn MAY79 gửi 8968. Sau đó, Quý khách vui lòng bật tính năng truy cập dữ liệu mạng trên điện thoại.
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéNạp thẻ, tài khoản
Các hình thức nạp tiền cho thuê bao iTel?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiĐể nạp tiền cho số thuê bao iTel Anh/Chị vui lòng nạp tiền trực tiếp qua:
- Ví Momo, ZaloPay, VNPay
- Các ứng dụng ngân hàng (Agribank, GPBank, VietinBank, BIDV, Vietcombank, ACB, ABBANK, Viet Capital Bank, BAOVIET Bank, Bac A Bank, LienVietPostBank, PVcomBank, DongA Bank, SeABank, Kienlongbank, Techcombank, Nam A Bank, OCB, MB, NCB, SCB, SHB, VPBank, PG Bank, Eximbank, HDBank, IVB, HSBC, Shinhan Bank, SCBVL, PBVN, Woori, Public Bank, Maritime bank (MSB), TPbank).
Tuyệt đối không mua thẻ cào vật lý/mã thẻ nạp của Vinaphone ạ.
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéNạp thẻ, tài khoản
Cách kiểm tra tài khoản như thế nào?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiQúy khách vui lòng thao tác: *101#OKCâu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéNạp thẻ, tài khoản
iTel có mấy loại tài khoản?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiHiện nay iTel có duy nhất 1 loại tài khoản là tài khoản chính
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéĐặt hàng - Thanh toán - Vận chuyển
Phí Ship bao nhiêu?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiPhí ship nhà mạng hỗ trợ đồng giá 22.000đ/đơn.
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéĐặt hàng - Thanh toán - Vận chuyển
Khi đặt mua SIM, hình thức thanh toán như thế nào?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiHiện tại, iTel hỗ trợ 2 hình thức thanh toán là thanh toán online hoặc thành toán khi nhận hàng (COD).
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéĐặt hàng - Thanh toán - Vận chuyển
iTel có trang chọn số online không?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiQuý khách có thể chọn số và đặt mua SIM online tại: https://itel.vn/mua-SIM hoặc tại App My iTel
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéĐặt hàng - Thanh toán - Vận chuyển
Có thể mua SIM iTel ở đâu?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiQuý khách vui lòng mang theo CMND/Thẻ CCCD đến điểm giao dịch chính thức của iTel hoặc quý khách có thể chọn số, mua SIM tại website: https://itel.vn/ hoặc tại App My iTel
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéĐặt hàng - Thanh toán - Vận chuyển
Đã đặt SIM nhưng chưa nhận được?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiQuý khách sẽ nhận được thông báo mua SIM thành công ngay sau khi hoàn thành hết các bước tại website: itel.vn. Đơn hàng sẽ được gửi tới trong vòng 1-5 ngày làm việc tùy vị trí của quý khách. Để được hỗ trợ tra cứu tình trạng đơn hàng, quý khách có thể liên hệ đến tổng đài CSKH 0877087087 hoặc zalo Mạng di động iTel để được hỗ trợ nhé.
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéĐặt hàng - Thanh toán - Vận chuyển
Có được dùng thử SIM không?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiHiện tại iTel chưa có chính sách dùng thử SIM
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéĐặt hàng - Thanh toán - Vận chuyển
Có thể hủy đơn hàng không? Có thể hủy đơn hàng và hoàn lại tiền không?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiHiện tại iTel không hỗ trợ hoàn lại tiền khi hủy đơn
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéĐặt hàng - Thanh toán - Vận chuyển
Thời gian nhận hàng là bao lâu?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiThời gian nhận hàng phụ thuộc vào từng địa điểm, trong vòng 2-5 ngày làm việc từ thời điểm đặt hàng thành công
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéKênh liên hệ, hỗ trợ
Địa chỉ các Điểm Đại lý ủy quyền của iTelXem câu trả lờiẨn câu trả lờiQuý Khách có thể tra cứu thông tin các điểm Đại Lý của iTel tại trang Đại LýCâu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéKênh liên hệ, hỗ trợ
Hình thức liên hệ với iTel để hỏi thông tin/ khiếu nại về sản phẩm và dịch vụ?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiĐể được hỗ trợ mọi thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của iTel , Quý khách có thể liên hệ số tổng đài CSKH 087708708, hoặc Zalo/fanpage Mạng di động iTel.
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéKênh liên hệ, hỗ trợ
Địa chỉ và thời gian làm việc của Phòng giao dịch iTel tại Hà Nội như thế nào?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiPhòng giao dich tại Hà Nội có địa chỉ cụ thể là: B015-B018, tòa nhà The Manor, đường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, HN. Thời gian làm việc hiện nay: Từ thứ 2- thứ 5 Sáng từ 08h-12h, chiều từ 13h15- 18h. Thứ 6 buổi sáng làm việc từ 08h- 12h, chiều từ 13h15- 17h.
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéKênh liên hệ, hỗ trợ
Tổng đài CSKH của iTel là bao nhiêu? Thời gian hoạt động như thế nào?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiTổng đài CSKH của iTel là 0877087087 (miễn phí đối với thuê bao iTel 087). Thời gian hoạt động 24/7 bao gồm tất cả các ngày trong tuần (bao gồm ngày lễ, chủ nhật)
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéChăm sóc khách hàng
Các ưu đãi gói cước May là gì?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiMay là gói combo ưu đãi gồm thoại, data, tin nhắn.
Cước phí: 77.000đ/ tháng
Gọi thoại: Miễn phí các cuộc gọi nội mạng (iTel và Vinaphone) dưới 20 phút. Data: 90GB/30 ngày-3GB/ ngày
SMS: Miễn phí 60 SMS nội mạng (iTel và Vinaphone).Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéChăm sóc khách hàng
Có thể ra các cửa hàng giao dịch của VinaPhone để thực hiện các giao dịch ko?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiSIM iTel thuộc Mạng Di Động iTel nên các cửa hàng VinaPhone không hỗ trợ được, quý khách vui lòng qua các điểm giao dịch của iTel hoặc quý khách có thể thực hiện Online tại web itel.vn hoặc Zalo/fanpage Mạng di động iTel
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéChăm sóc khách hàng
Thuê bao bị khóa do không kích hoạt thì làm thế nào để sử dụng lại được?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiQuý khách có thể đăng kí lại TTTB Online Tại đây hoặc liên hệ Fanpage của Mạng Di động iTel để được hỗ trợCâu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéChăm sóc khách hàng
Kiểm tra thuê bao đã được đăng ký nhưng tên người khác thì phải làm thế nào?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiQúy khách vui lòng cầm CMND/Thẻ CCCD, thẻ SIM (phôi SIM) đến các Điểm CCDVVT của iTel để được hỗ trợCâu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéChăm sóc khách hàng
087 có phải của Vinaphone không?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiĐầu số 087 là của đầu số của Mạng di động iTel- nhà mạng MVNO sử dụng sóng di dộng VinaPhone nên chất lượng mạng tương đươngCâu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéChăm sóc khách hàng
Tại sao không thể gửi tin nhắn đi được?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiQuý khách vui lòng thực hiện lại việc cài đặt mã số trung tâm tin nhắn theo hướng dẫn sau:
Cách 1: Chọn Tin nhắn/Messages hoặc Mail -> Cài đặt tin nhắn/message setting -> Mã số trung tâm tin nhắn/SMS center -> Nhập mã số trung tâm tin nhắn là: +8491020005
Xin lưu ý: dấu "+" phải được nhập ngay trước dãy số của mã trung tâm tin nhắn. Tùy từng loại máy điện thoại có thể phải nhập xác nhận mã số trung tâm một lần nữa.
Cách 2: Thao tác: **5005*7672*+8491020005# ok.
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéChăm sóc khách hàng
Tôi bị mất SIM, tôi cần phải làm gì?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiTrong trường hợp mất SIM, quý khách cần nhanh chóng thực hiện các bước sau:
Bước 1: Yêu cầu nhà mạng khóa SIM tạm thời bằng cách liên hệ tổng đài :0877.087.087 (miễn phí cho thuê bao iTel) hoặc 19001087 (1000đ/phút) hoặc page để tránh phát sinh cước do người khác nhặt được có thể dùng để gọi đi.
Bước 2: Mang CMND/CCCD/HC qua các điểm giao dịch của iTel để được hỗ trợ đổi SIM hoặc thao tác OnlineCâu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéChăm sóc khách hàng
iTel đã có trả sau chưa?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiHiện tại iTel chưa triển khai hình thức SIM trả sau
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéChăm sóc khách hàng
Thuê bao đang bị khóa 2 chiều thì có sử dụng lại được không?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiTB bị khóa 2 chiều vẫn sử dụng được với điều kiện TB được nạp tiền. Hệ thống sẽ tự động mở khóa TB.
Để biết các ưu đãi dành riêng cho thuê bao của mình, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 19001087/0877087087.Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéChăm sóc khách hàng
Muốn đăng ký thông tin chính chủ, đổi SIM,… có thể đến đâu để thực hiện giao dịch?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiQuý khách vui lòng qua trực tiếp điểm giao dịch tại địa chỉ:
- TP. Hà Nội: B015-B018, tòa nhà The Manor, đường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, HN.
- TP. Đà Nẵng: 260 Đống Đa, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
- TP. HCM: Tầng trệt - Tòa nhà IBC, số 1A, Công Trường Mê Linh, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
Nếu ở xa Quý khách có thể liên hệ fanpage, zalo Mạng di động iTel để được hỗ trợ Online.
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéChăm sóc khách hàng
Tôi muốn mở/ khóa SIM thì liên hệ qua đâu?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiQúy khách vui lòng liên hệ tổng đài 0877087087 (miễn phí) hoặc 19001087 (1000đ/ phút), hoặc qua trang Fanpage Mạng di động iTel. Quý khách cung cấp số thuê bao, iTel sẽ hỗ trợ quý khách.Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéChăm sóc khách hàng
Tôi muốn mang SIM này sang nước ngoài để sử dụng có được không?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiHiện nay iTel chưa hỗ trợ dịch vụ chuyển vùng quốc tế nên không sử dụng được
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéChăm sóc khách hàng
Lấy mã PUK hoặc mã PIN như thế nào?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiQuý khách vui lòng liên hệ tổng đài: 0877.087.087 (miễn phí cho thuê bao iTel) hoặc 19001087 (1000đ/phút) hoặc qua trang Fanpage Mạng di động iTel để được hỗ trợCâu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéChăm sóc khách hàng
Máy của tôi yêu cầu nhập mã PUK. Mỗi lần tắt bật nguồn, máy lại yêu cầu nhập mã PIN, tôi muốn tắt tính năng đó?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiQuý khách vui lòng vào Cài đặt – Cài đặt bảo vệ- Hỏi mã PIN- Tắt (Tắt chế độ hỏi mã PIN trên máy). Ngoài ra Quý khách có thể g liên hệ tổng đài: 0877.087.087 (miễn phí cho thuê bao iTel) hoặc Zalo/fanpage Mạng di động iTel để được hỗ trợ
Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhéChăm sóc khách hàng
Tôi mới mua SIM này hôm qua nhưng lắp SIM vào máy báo lỗi thẻ SIM giờ tôi phải làm như thế nào? Tôi thay SIM có bị mất phí không ?Xem câu trả lờiẨn câu trả lờiQuý khách vui lòng lắp SIM sang 1-2 máy khác xem có được không? Nếu đã làm như vậy nhưng câu báo lỗi vẫn thể tức là do lỗi SIM vật lý, quý khách mang CMND/Thẻ CCCD/HC qua các điểm giao dịch của iTel hoặc qua trang Fanpage Mạng di động iTel, hoặc thực hiện online Tại Đây để thay SIM mới. Do SIM còn trong thời hạn bảo hành 7 ngày nên thay SIM sẽ hoàn toàn miễn phí.Câu trả lời này có hữu ích với bạn hông? Nói cho iTel nhé